Van Gaal: Hà Lan có cơ hội lớn vô địch World Cup 2022

Sau khi đánh bại Mỹ với tỉ số 3-1 để thẳng tiến vào Tứ kết, HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất tự tin vào cơ hội giành chức vô địch World Cup 2022 của Hà Lan.

Hàn Lan đối đầu Argentina ở Tứ kết World Cup 2022

Hà Lan dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Mỹ tại vòng 1/8 World Cup 2022. Qua đó, Cơn lốc màu da cam góp mặt ở Tứ kết và sẽ đối đầu Argentina. 

Sau chiến thắng trước Mỹ, HLV Louis Van Gaal rất hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Thậm chí, thuyền trưởng ĐT Hà Lan còn khá lạc quan về cơ hội vô địch của đội nhà. 

Van Gaal Hà Lan có cơ hội lớn vô địch World Cup 2022 1
Hà Lan sẽ đối đầu Argentina ở Tứ kết World Cup 2022.

HLV Louis Van Gaal chia sẻ:

"Tôi nghĩ Hà Lan có cơ hội vô địch lớn ở World Cup 2022. Chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu nữa. Và tôi đã nói về điều này cách đây 1 năm rằng chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi không khẳng định nhưng tôi tin toàn đội có thể làm được.

Tôi ấn tượng về sự gắn kết giữa từng thành viên trong đội. Chúng tôi xây dựng một tập thể đoàn kết ở mức độ cao. Tôi cảm thấy hài lòng với các cầu thủ, hài lòng với màn trình diễn của họ sau những kết quả vừa qua."

Trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina diễn ra vào 2h ngày 10/12 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: HLV Louis van Gaal không ngại hôn Denzel Dumfries sau trận thắng MỹVIDEO: HLV Louis van Gaal không ngại hôn Denzel Dumfries sau trận thắng Mỹ
Trong phòng họp báo, vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan, ông Louis van Gaal đã không ngại trao nụ hôn cho học trò Denzel Dumfries sau màn trình diễn ấn tượng trước Mỹ.
HLV Louis van Gaal nói gì về tin đồn Cody Gakpo đến MU?HLV Louis van Gaal nói gì về tin đồn Cody Gakpo đến MU?
Vị thuyền trưởng ĐT Hà Lan đã đưa ra câu trả lời của mình xung quanh việc người học trò Cody Gakpo có thể gia nhập Man United trong thời gian tới.
Phải dùng máy ... trợ tim, Daley Blind vẫn sắm vai người hùng tuyển Hà LanPhải dùng máy ... trợ tim, Daley Blind vẫn sắm vai người hùng tuyển Hà Lan
Daley Blind chơi hay bậc nhất trận Hà Lan thắng Mỹ 3-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 tối 3/12 (giờ Hà Nội). Anh thi đấu với một chiếc máy khử rung tim (ICD) từ năm 2019 tới nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục