Van Gaal: Chẳng ai có thể dẫn dắt ĐT Hà Lan ngoài tôi

Trong lần thứ 3 trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan, HLV Louis Van Gaal đã có phát biểu đầy ngạo nghễ.

Van Gaal tự tin trước nhiệm vụ mới


Sau thất bại tại EURO 2020 với việc bị CH Séc đá bay, ĐT Hà Lan đã sa thải HLV Frank de Boer để tái bổ nhiệm Louis Van Gaal cho mục tiêu World Cup 2022. Hôm nay, chiến lược gia kỳ cựu này chính thức có buổi làm việc đầu tiên và đã chia sẻ nhiệm vụ của mình.
 
Van Gaal cho biết: “Tôi không làm điều này vì bản thân, mà vì bóng đá Hà Lan. Tôi luôn làm những gì có thể vì ĐT quốc gia. Tôi luôn có sự biết ơn lớn bởi nhờ họ mà tôi mới có được vị thế trên cương vị HLV như ngày nay.

Louis Van Gaal Chẳng ai có thể dẫn dắt ĐT Hà Lan ngoài tôi hình ảnh
Louis Van Gaal trở lại sự nghiệp huấn luyện 4 năm sau tuyên bố giải nghệ

Tôi nghĩ nếu mình là LĐBĐ Hà Lan, tôi cũng sẽ tiếp cận bản thân mình cho công việc này. Làm gì có ai có thể dẫn dắt ĐT Hà Lan ngoài Louis Van Gaal? Điều đó có vẻ khoa trương, nhưng tôi nghĩ kinh nghiệm là điều cực kỳ quan trọng vào thời điểm hiện tại, bởi chúng ta không có thời gian (cho tới kỳ World Cup 2022). Chúng ta sẽ phải vào việc nhanh chóng và đảm bảo các cầu thủ khỏe mạnh.”
 
Đây là lần thứ 3 HLV 70 tuổi dẫn dắt ĐT Hà Lan, ông chia sẻ cảm xúc: “Tôi rất vinh dự khi được làm HLV ĐT quốc gia vào năm 2000, và cảm thấy tương tự khi trở lại công việc năm 2012. Nhưng hiện tại, tôi thậm chí còn cảm thấy vinh dự nhiều hơn nữa.”
 
Trước đó, Louis Van Gaal đã tuyên bố giải nghệ năm 2017, 1 năm sau khi bị Man United sa thải. Nhưng giờ, Tulip Thép đã tái xuất trên cương vị quen thuộc của mình.
 
Chính thức: HLV Van Gaal trở lại dẫn dắt ĐT Hà LanChính thức: HLV Van Gaal trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan
Louis van Gaal đã trở thành HLV trưởng của đội tuyển Hà Lan lần thứ 3 sau khi Frank de Boer từ chức hồi tháng 6.
Van Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MUVan Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MU
Nhà cầm quân người Hà Lan vừa tâm sự rằng ông từng cố chiêu mộ những siêu sao như Lewandowski, Neymar, Mane hay Mahrez lúc còn dẫn dắt Man United nhưng tất cả...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục