Van Gaal bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Bỉ

Sau kỳ World Cup 2022 thất bại với việc dừng bước ngay từ vòng bảng, HLV Roberto Martinez đã từ chức tại ĐT Bỉ và Louis Van Gaal là một trong những ứng viên thay thế.

Van Gaal có thể dẫn tuyển Bỉ

Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ đã kết thúc World Cup 2022 ngay từ vòng bảng, với trận hoà không bàn thắng trước Croatia. Romelu Lukaku là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội. Thất bại ở giải đấu lần này khiến HLV Roberto Martinez từ chức ngay tức thì.

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Louis Van Gaal của ĐT Hà Lan đã nhận câu hỏi về khả năng dẫn dắt tuyển Bỉ. Tulip thép trả lời: “Bỉ là một đất nước tuyệt vời với những con người thân thiện. Bỉ cũng có bãi biển tuyệt đẹp nữa nên tôi cũng nghĩ về điều đó. Nhưng nếu muốn mời tôi, họ phải thuyết phục được vợ tôi đã (cười).

Van Gaal
Louis Van Gaal không loại trừ khả năng dẫn dắt ĐT Bỉ

Tôi đùa đấy, tôi luôn tự do trong những quyết định của mình nhưng sẽ có một vài quốc gia tôi không muốn chuyển tới, vợ tôi cũng vậy. Tôi ở đây để nói về Hà Lan và tập trung cho mục tiêu vô địch World Cup, còn chuyện tương lai sẽ xem xét sau đó.

Tôi từng trả lời giới truyền thông trong nước rằng nếu chúng tôi vô địch World Cup, toàn đội sẽ kiếm được những lời đề nghị. Nhưng lúc này thì chúng tôi chưa vô địch và nếu tin vào giới truyền thông Hà Lan, chúng tôi sẽ không bao giờ giành chiến thắng”.

Đánh giá về màn trình diễn của ĐT Bỉ ở giải đấu lần này, Van Gaal tiếp tục: “Họ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời và đáng ra phải giành 3 điểm ở lượt trận cuối vòng bảng. Nhưng bóng đá không chỉ có kỹ, chiến thuật mà còn may mắn nữa”.

Uruguay bị loại vì quá tin tưởng BồUruguay bị loại vì quá tin tưởng Bồ
Những diễn biến điên rồ trong 2 cặp đấu của bảng H World Cup 2022 đã đem tới những cảm xúc trái ngược với Hàn Quốc và Uruguay.
Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022Chi tiết các cặp đấu và nhánh đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022
Vòng bảng World Cup 2022 đã khép lại đầy cảm xúc và người hâm mộ sẽ được thưởng thức các trận đấu ở vòng 1/8 ngay từ ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục