Van Dijk không hài lòng với phóng viên

Trung vệ Virgil Van Dijk tỏ ra không hài lòng khi nhận được câu hỏi về việc ĐT Hà Lan chưa phải đối đầu với những đối thủ mạnh trong chặng đường đã qua của World Cup 2022.

Tuyên bố đanh thép của Van Dijk

So với những đối thủ vừa qua, Argentina thực sự là bài test với tham vọng của Hà Lan ở World Cup 2022. Nhiều ý kiến cho rằng chưa thể đánh giá được đúng sức mạnh thực sự của Cơn lốc màu da cam khi họ chưa phải gặp các đối thủ mạnh từ đầu giải. 

Nhưng Van Dijk không nghĩ vậy. Trung vệ 31 tuổi thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi nhận được câu hỏi về vấn đề này trước thềm trận gặp Argentina:

"Hà Lan chưa phải gặp các đối thủ mạnh ư? Tôi nghĩ rằng bạn đang thiếu tôn trọng chúng tôi khi hạ thấp những đối thủ mà chúng tôi đã phải đối đầu. Chúng tôi luôn ra sân và dành sự tôn trọng cho mọi đối thủ.

Van Dijk không hài lòng với phóng viên 1
Van Dijk không cho rằng những đối thủ đã qua của Hà Lan là những đội bóng yếu.

Tôi rất hạnh phúc khi cùng toàn đội vào tới đây. Trước mắt, mục tiêu của Hà Lan là lọt vào Bán kết để thêm 1 bước thực hiện giấc mơ của mình. Chúng tôi không hề toan tính điều gì cả, chỉ muốn cống hiến đúng khả năng của mình. 

Argentina là 1 đội bóng mạnh, sở hữu 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử là Messi. Sẽ là 1 trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị thật tốt để hướng tới trận đấu này."

Trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina diễn ra vào 2h rạng sáng 10/12 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Hà Lan vs Argentina (2h00 ngày 10/12): Siêu sao lên tiếngNhận định Hà Lan vs Argentina (2h00 ngày 10/12): Siêu sao lên tiếng
Nhận định Hà Lan vs Argentina tỏ ra khá cân bằng, có lẽ chiếc vé vào bán kết sẽ phụ thuộc vào khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân bên phía hai đội. 
HLV ĐT Argentina muốn giải quyết Hà Lan trong 90 phútHLV ĐT Argentina muốn giải quyết Hà Lan trong 90 phút
Trước trận tứ kết World Cup 2022 với ĐT Hà Lan, HLV Scaloni cuả ĐT Argentina muốn giành chiến thắng trong 90 phút thay vì kéo trận đấu tới loạt penalty may rủi.
HLV Scaloni chỉ trích báo giới vì làm lộ tin chấn thương của ĐT ArgentinaHLV Scaloni chỉ trích báo giới vì làm lộ tin chấn thương của ĐT Argentina
HLV Lionel Scaloni không hài lòng với giới truyền thông vì làm lộ tin chấn thương của đội tuyển Argentina trước lượt trận tứ kết với Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục