Van Dijk đáp trả chỉ trích từ huyền thoại Van Basten

Huyền thoại Van Basten đã lên tiếng chỉ trích Van Dijk sau trận hòa Ecuador của Hà Lan, nhưng ngôi sao của Liverpool đã nhanh chóng đưa ra lời đáp trả đanh thép.

Van Dijk đáp trả chỉ trích từ huyền thoại Van Basten

Hà Lan đã vươn lên dẫn trước Ecuador nhờ bàn thắng của Cody Gakpo trong hiệp một. Nhưng Enner Valencia đã gỡ hòa cho Ecuador trong hiệp hai và giúp đại diện của Nam Mỹ giành giật được 1 điểm ở trận đấu này.

Van Dijk
Van Dijk đáp trả chỉ trích từ huyền thoại Van Basten

Huyền thoại từng giành Quả bóng Vàng 3 lần là Marco van Basten đã lên tiếng chỉ trích Van Dijk ở tình huống ghi bàn của Valencia. Hậu vệ của Liverpool không thể ngăn chặn cú sút của Estupinan, và đó là một yếu tố khiến Hà Lan bị thủng lưới.

“Van Dijk chỉ chờ đợi và nhìn đối thủ sút bóng. Cậu ấy nhìn cái gì? Đáng lẽ cậu ấy phải ngăn chặn được đối thủ. Van Dijk để cậu ta sút bóng quá thoải mái”.

Khi được hỏi về bình luận của Van Basten, Van Dijk đã lên tiếng đáp trả: “Tôi không nghĩ ông ấy có bao giờ suy nghĩ tích cực. Tôi có thể làm gì được nữa? Rất dễ để nói những điều đó từ studio. Tôi đã thất bại với tư cách đội trưởng ư? Bạn muốn tôi làm gì với thông tin đó? Tôi luôn cố gắng hết sức và dẫn dắt đội bóng theo cách tốt nhất có thể”.

Hà Lan vẫn dang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi đầu bảng A. Tuy nhiên, thầy trò Van Gaal buộc phải thắng Qatar ở lượt trận cuối để đảm bảo ngôi đầu bảng. Hiện tại, chủ nhà Qatar đã bị loại khỏi World Cup sau khi để thua cả hai trận đã đấu ở World Cup lần này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục