Valencia, Caicedo có tên trong danh sách đội tuyển Ecuador dự World Cup 2022

LĐBĐ Ecuador mới đây đã công bố danh sách chính thức 26 tuyển thủ dự VCK World Cup 2022. Nổi bật trong số này là tiền vệ Moisés Caicedo đang chơi bóng tại NHA.

Ít ngày trước khi VCK World Cup 2022 khởi tranh, LĐBĐ Ecuador đã công bố danh sách chính thức 26 tuyển thủ của nước này sẽ tham dự giải. Và không thể không nhắc tới cái tên, Moisés Caicedo - người đang có những màn thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB Brighton & Hove Albion tại giải Ngoại hạng Anh.

Moises Caicedo duoc nhieu doi bong lon quan tam
Moises Caicedo là hy vọng của bóng đá Ecuador

Moises Caicedo 21 tuổi đang để lại không ít dấu ấn ở Premier League. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League vào lưới MU ở mùa giải năm ngoái, và cũng chơi tốt khi Brighton hạ gục MU ngay trận mở màn mùa này. 

Không chỉ MU, hiện tại cả Liverpool và Chelsea cũng được liên hệ chiêu mộ cầu thủ người Ecuador. Dù vậy, Chelsea được cho là điểm đến tiềm năng nhất với Caicedo ở thời điểm hiện tại vì có sự xuất hiện của HLV Graham Potter, người thầy cũ của Caicedo ở Brighton.

Ngoài Caicedo, nổi bật trong danh sách tuyển Ecuador còn có tiền đạo Enner Valencia của Fenerbahce. Sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất ở giải lần này của "La Tri" là hậu vệ cánh Byron Castillo do đang vướng vào một số vấn đề pháp lý, sau cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để thi đấu cho ĐT Ecuador.

Đại diện bóng đá Nam Mỹ sẽ bắt đầu hành trình tại World Cup 2022 của mình với đội chủ nhà Qatar trong trận mở màn giải đấu vào ngày 20/11, trước khi gặp Senegal và Hà Lan tại bảng A.

Valencia, Caicedo có tên trong danh sách đội tuyển Ecuador dự World Cup 2022 1
Danh sách chính thức đội tuyển Ecuador dự World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục