Vài nét về SVĐ diễn ra trận đấu giữa Anh và Iran

SVĐ Quốc tế Khalifa là nơi diễn ra trận Anh vs Iran ở bảng B VCK World Cup 2022. Đây là 1 trong số 8 SVĐ được chủ nhà Qatar sử dụng cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

SVĐ Quốc tế Khalifa là một trong 8 SVĐ diễn ra các trận đấu tại VCK World Cup 2022. Sân đấu này sẽ diễn ra tổng cộng 6 trận ở vòng bảng, trong đó trận đầu tiên là cuộc đọ sức Anh vs Iran. Ngoài ra sân đấu này còn tổ chức 1 trận ở vòng 1/8 và trận tranh giải 3.

Theo thống kê, trong số 8 SVĐ phục vụ cho World Cup 2022 thì có 7 sân được xây mới, duy nhất sân Quốc tế Khalifa là được cải tạo. Sân này đã tồn tại từ năm 1976, đây là sân đấu đa năng khi nó từng diễn ra các môn thể thao khác như điền kinh.

Vài nét về SVĐ diễn ra trận đấu giữa Anh và Iran 1
 
Vài nét về SVĐ diễn ra trận đấu giữa Anh và Iran 2
 
Vài nét về SVĐ diễn ra trận đấu giữa Anh và Iran 3
 
Vài nét về SVĐ diễn ra trận đấu giữa Anh và Iran 4
 
Vài nét về SVĐ diễn ra trận đấu giữa Anh và Iran 5
 
SVd Quoc te Khalifa

SVĐ Quốc tế Khalifa

Sân đấu này sau khi được tu sửa cho World Cup đã tăng từ 20.000 chỗ ngồi lên 40.000 chỗ ngồi. Sân được cải tạo nhờ những ý tưởng của kỹ sư Saud Abdul Ghani. Với việc xây dựng các hệ thống đặc biệt, nhiệt độ trong sân không bao giờ vượt quá 26 độ ngay cả khi bên ngoài nhiệt kế hiển thị cao hơn.

Sân vận động Quốc tế Khalifa còn được thiết kế với hệ thống mái vòm kép với mái che thấp hơn, điều này rất quan trọng để giữ nhiệt độ ở mức phù hợp cho các hoạt động thể thao.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục