Tuyển thủ Việt Nam có cơ hội chạm mặt Messi tại World Cup 2022

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã nhận vinh dự đặc biệt khi được mời dự khán hai trận đấu tại World Cup 2022.

Tuyển thủ Việt Nam có cơ hội chạm mặt Messi tại World Cup 2022

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã nhận được mời dự khán hai trận đấu vòng bảng World Cup 2022. Đầu tiên đó là trận ở bảng A giữa tuyển Hà Lan gặp Senegal diễn ra vào ngày 21/11. Tiếp đó, tuyển thủ Việt Nam sẽ đến sân Lusail để theo dõi Saudi Arabia đối đầu Argentina ở bảng C.

Không những vậy, Hoàng Đức chính là người sẽ trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sẽ thêm phần ý nghĩa hơn nếu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Messi.

Ở kỳ World Cup 2018, một cầu thủ Việt Nam cũng đã nhận lời mời tham dự đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Người hùng U23 Việt Nam ở Thường Châu đã trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận giữa tuyển Anh gặp tuyển Croatia, và cầu thủ xuất sắc nhất trận chính là tiền vệ Perisic của Croatia.

Hoang duc an mung

Hoàng Đức nhận vinh dự đặc biệt tại World Cup 2022

Với việc Hoàng Đức sang Qatar dự khán World Cup, tiền vệ của CLB Viettel sẽ phải lên tập trung với tuyển Việt Nam muộn hơn so với các đồng đội của mình.

World Cup 2022 sẽ chính thức được khai mạc tại Quatar vào lúc 21h30 (giờ Việt Nam). Lễ khai mạc sẽ rất rực rỡ sắc màu và sử dụng tối đa công nghệ ánh sáng để tạo nên một bữa tiệc âm thanh - hình ảnh thịnh soạn, ngoạn mục và hoành tráng.

Đây là lần đầu tiên khai mạc FIFA World Cup được tổ chức ở Trung Đông, và cơ hội "ngàn năm có một" đối với Qatar. Sau lễ khai mạc là trận khai màn giữa đội chủ nhà Qatar và đội bóng Ecuador vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam).

Vòng chung kết World Cup 2022 năm nay gồm 32 đội, được chia làm 8 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (Thắng: 3 điểm; Hòa: 1 điểm, Thua: 0 điểm). 2 đội nhất nhì của mỗi bảng đấu sẽ giành vé vào vòng 16 đội (Vòng knock-out).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục