Mbappe cười gượng khi bị tuyển thủ Anh phớt lờ

Tiền đạo Mbappe chỉ biết cười trừ khi bị Kyle Walker ngó lơ trong đường hầm khi không tiếp đón cái bắt tay chào hỏi.

Mbappe cười gượng khi bị tuyển thủ Anh ngó lơ

Hậu vệ đang thi đấu cho Man City đã thể hiện đúng với tuyên bố "không trải thảm đỏ" cho Mbappe trong cuộc đối đầu giữa Anh và Pháp tại tứ kết World Cup 2022. Trước cuộc đụng độ này, mọi con mắt như đổ dồn về hậu vệ phải của ĐT Anh, Kyle Walker, người đảm nhận nhiệm vụ ngăn chặn ngôi sao chạy cánh Mbappe.

video

Chia sẻ trước trận đấu, cầu thủ đang thi đấu cho Man City khẳng định: “Tôi biết mình phải làm những gì và đó là ngăn chặn Mbappe. Nói luôn dễ hơn làm nhưng tôi không đánh giá thấp bản thân mình. Tất nhiên phải dành sự tôn trọng tới anh ấy nhưng không phải là quá nhiều. Đó chính xác là trận đấu khó khăn nhưng một đội không chỉ có một người”.

Mbappe cười gượng khi bị tuyển thủ Anh phớt lờ 1

Mbappe bị Walker ngó lơ trong đường hầm

Hậu vệ 32 tuổi cũng đùa vui rằng: “Tôi sẽ không trải thảm đỏ cho anh ấy và bảo anh ấy ghi bàn đâu. Đây là World Cup mà”.

Và đây cũng có thể là lý do Kyle Walker đã ngó lơ tiền đạo Pháp trong đường hầm. Hậu vệ tuyển Anh đang chú tâm hết sức cho cuộc đụng độ với ĐT Pháp mà phớt lờ sự niềm nở đến từ Mbappe. Đối diện với sự lạnh nhạt đến từ đối thủ, Mbappe chỉ biết cười gượng gạo.

Về trận đối đầu giữa ĐT Anh và Pháp, hậu vệ Walker đã có ngày thi đấu ấn tượng khi hạn chế tầm ảnh hưởng của tiền đạo sinh năm 1998. Tuy nhiên, tuyển Pháp không chỉ có mình Mbappe biết ghi bàn.

Tam sư đã sớm bị trừng phạt bởi bàn mở tỷ số của Aurelien Tchouameni và sau đó là Olivier Giroud. “Les Bleus” đã có chiến thắng chung cuộc 2-1 trước tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục