Tuyển Nhật Bản được chào đón như người hùng khi về nước

Thầy trò HLV Hajime Moriyasu đã được CĐV Nhật Bản chào đón như những nhà vô địch, sau khi từ Qatar trở về sau vòng 1/8 World Cup 2022. 

Giống như World Cup 2018, đội tuyển Nhật Bản đã không thể tiến xa tới vòng tứ kết World Cup 2022 khi để Croatia đánh bại trên chấm đá phạt 11m. 

Dù sớm phải về nước nhưng với chiến tích 'quật ngã' hai nền bóng đá hàng đầu thế giới là Đức và Tây Ban Nha, đây vẫn là một thành công trên cả mong đợi với thầy trò HLV Hajime Moriyasu.

Tuyen Nhat Ban
Tuyển Nhật Bản nhận được sự chào đón nồng hậu từ NHM quê nhà.

Và không bất ngờ khi họ đã được chào đón như những người hùng sau khi về nước. Theo Yahoo Nhật Bản, đã có hàng nghìn CĐV có mặt ở sảnh đến sân bay Narita để chào mừng toàn đội. 

Khoảng 18h30 tối qua theo giờ địa phương, tuyển Nhật Bản đã xuất hiện trong tiếng reo hò của CĐV. Các tuyển thủ di chuyển thành hàng trong khi CĐV bị lực lượng an ninh ngăn phía ngoài.

Tuyển Nhật Bản được chào đón như người hùng khi về nước 1
Đã có hàng nghìn CĐV có mặt tại sân bay để đón tuyển Nhật Bản

Theo thông tin từ truyền thông, tuyển Nhật Bản về nước mà không có đủ thành viên. Bởi Takehiro Tomiyasu và một số cầu thủ khác đã không về nước. Thay vào đó họ chọn việc quay trở lại tập trung cùng với câu lạc bộ chủ quản để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải.

Sau khi rời sân bay, đại diện tuyển Nhật Bản lập tức tham gia một buổi họp báo. Tại đây, HLV Moriyasu và thủ quân Yoshida chia sẻ về hành trình của đội tại Qatar. Buổi họp báo thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông xứ Phù Tang.

Với chiến tích tại vòng bảng, ĐT Nhật Bản được đánh giá sẽ có sự bứt phá trên BXH FIFA trong tháng 1 tới, để đòi lại vị trí số 1 châu lục từ tay tuyển Iran. 

Tuyển Nhật Bản được chào đón như người hùng khi về nước 2
Thành tích của tuyển Nhật Bản ở World Cup lần này tạo sức hút với giới truyền thông và NHM ở quê nhà.

 

@bongda24h.vn.official Tuyển Nhật Bản trở về như những người hùng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup2022 #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục