Son Heung Min và đồng đội được NHM chào đón nồng nhiệt khi về nước

Đã có lượng lớn người hâm mộ có mặt tại sân bay Incheon để chào đón ĐT Hàn Quốc về nước sau khi kết thúc chiến dịch tại World Cup 2022.

Tuyển Hàn Quốc được NHM chào đón nồng nhiệt khi trở về nước

Vào lúc 17h ngày 7/12, ĐT Hàn Quốc đã có mặt tại sân bay Incheon sau chuyến bay từ Qatar. Trước đó ít giờ đã có rất đông người hâm mộ có mặt tại sảnh để đón dàn tuyển thủ. Ước tính có khoảng 1.000 CĐV có mặt tại đây, họ chuẩn bị băng rôn, biểu ngữ chào đón thầy trò HLV Paulo Bento.

Không khí trở nên đặc biệt sôi động khi toàn đội xuất hiện. Đám đông người hâm mộ liên tục hô vang khẩu hiệu "Cảm ơn vì sự nỗ lực" vang lên. Các ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu của tuyển Hàn Quốc như Son Heung-min hay Lee Kang-in cũng theo chuyến bay trở về.

Son Heung Min và đồng đội được NHM chào đón nồng nhiệt khi về nước 1
NHM có mặt ở sân bay từ sớm để chờ đón ĐT Hàn Quốc
Son Heung Min và đồng đội được NHM chào đón nồng nhiệt khi về nước 2
Son Heung Min đáp lại sự nhiệt thành của NHM nước nhà
NHM Han Quoc
NHM tranh thủ chụp lại khoảnh khắc chào đón những người hùng trở về

Chia sẻ ngay tại sân bay, tiền đạo Son Heung Min phát biểu:

"Cảm ơn những fan đã có mặt tại sân bay vào hôm nay. Cảm ơn tất cả mọi người. Nhờ các bạn mà chúng tôi đã thi đấu tốt ở World Cup vừa qua. Tôi xin hứa với các bạn rằng tuyển Hàn Quốc sẽ không dừng lại và sẽ tiến xa hơn trong tương lai".

Trong khi đó, ngôi sao Cho Gue Sung đặt mục tiêu sẽ tham dự những kỳ World Cup tiếp theo. Cầu thủ này cho hay:

"Tôi muốn được tiếp tục dự World Cup. Tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng trong 4 năm tới, tiến bộ qua từng mùa giải. Trận đấu đáng nhớ nhất của tôi ở World Cup không phải là trận gặp Ghana (Gue-sung lập cú đúp) mà là chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Đó là một trong những ký ức đẹp nhất cuộc đời tôi".

ĐT Hàn Quốc rơi vào bảng đấu khó khi có sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Song họ đã gây ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối để giành vé dự vòng 1/8. Tại đây, Hàn Quốc đã dừng bước khi để thua 1-4 trước Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục