Tuyển Đức như mất hồn khi trở lại Munich

Dàn sao ĐT Đức đã trở lại Munich sau chiến dịch World Cup 2022 không thành công, họ đã không thể vượt qua vòng bảng.

ĐT Đức được đánh giá khá cao ở World Cup 2022, nhưng những gì họ thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cỗ xe tăng khởi đầu bằng thất bại 1-2 trước Nhật Bản, sau đó là trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha. Ở lượt trận cuối họ đã đánh bại Costa Rica với tỷ số 4-2.

Tuy nhiên, chiến thắng trước Costa Rica không có nhiều ý nghĩa, bởi ở trận đấu cùng giờ Nhật Bản gây sốc khi đánh bại Tây Ban Nha 2-1. Với những kết quả này, Nhật Bản đi tiếp với ngôi đầu, họ có 6 điểm sau 3 trận. Trong khi đó Tây Ban Nha và Đức đều có 4 điểm, nhưng đội bóng xứ sở Bò tót xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Tuyển Đức như mất hồn khi trở lại Munich 1
 
Tuyển Đức như mất hồn khi trở lại Munich 2
 
Tuyển Đức như mất hồn khi trở lại Munich 3
 
Tuyển Đức như mất hồn khi trở lại Munich 4
 

 

Tuyển Đức như mất hồn khi trở lại Munich 5
ĐT Đức trở lại quê nhà sau thất bại ở World Cup 2022

Với việc chỉ xếp thứ 3, Đức có lần thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng World Cup. Mới nhất, dàn sao ĐT Đức đã trở lại Munich sau chiến dịch World Cup 2022 không thành công. Neuer và Muller trông có vẻ ngượng ngùng khi đội tuyển Đức trở lại quê nhà.

Jamal Musiala là một điểm sáng cho người Đức ở giải đấu tại Qatar, nhưng anh liên tục cúi mặt khi trở lại Munich. Những cầu thủ khác như Antonio Rudiger hay Nicolas Sule cũng tỏ ra rất buồn sau khi đội nhà không thể vượt qua vòng bảng.

Thất bại này khiến tuyển Đức phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, song tờ Bild cho rằng HLV Hans-Dieter Flick vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục