Tuyển Bỉ nhận hung tin sau trận thua Ai Cập 

Không chỉ phải nhận một kết quả muối mặt trước Ai Cập, đội tuyển Bỉ còn đối mặt với nguy cơ chấn thương của chân sút Batshuayi khi anh đã bị đau ở trận này. 

Để tạo đà tâm lý tốt nhất cho các cầu thủ trước khi bước vào tranh tài ở World Cup 2022, ĐT Bỉ mới đây đã có trận giao hữu với các cầu thủ Ai Cập. Đây cũng là trận giao hữu duy nhất trước thềm World Cup 2022 của "Bầy quỷ đỏ Bì". Trận đấu này diễn ra tại Kuwait.

Batshuayi
Batshuayi dính chấn thương sát thềm World Cup 2022.

Tuy nhiên, do không tung ra sân đội hình mạnh nhất, Bỉ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Ai Cập. Đội bóng áo đỏ chơi áp sát khiến hàng tiền vệ của Bỉ không phát huy được sự hiệu quả.

Và từ một sai lầm của để mất bóng vô duyên của De Bruyne, tiền đạo Mostafa Mohamed đã tung cú sút hiểm hóc ngoài vòng cấm mở tỉ số cho Ai Cập.

Trên đà hưng phấn, Ai Cập đã có bàn thắng thứ hai nhờ công của tiền đạo Trezeguet ngay đầu hiệp 2. Trước tình thế này, Bỉ phải đẩy cao tốc độ trận đấu. Hàng công của Quỷ đỏ đã được tăng cường thêm Mertens và Openda ở đầu hiệp 2.

Tuy nhiên họ cũng chỉ gỡ lại được 1 bàn, qua đó chấp nhận thất bại 1-2 trước Ai Cập. Trận thua này rõ ràng đã phơi bày nhiều điểm yếu của Quỷ đỏ trước thềm World Cup 2022.

Càng đáng lo hơn khi tiền đạo Batshuayi đã phải rời sân sau 45 phút đầu tiên do gặp chấn thương. Trong bối cảnh World Cup đã cận kề, nếu đây là một chấn thương nặng thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với đoàn quân của HLV Roberto Martinez tại giải đấu năm nay.

Tổng hợp trận đấu: Bỉ 1-2 Ai Cập

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục