Tuyển Anh thay đổi thói quen ăn uống để đối phó với thời tiết ở Qatar

Theo Daily Mail, ĐT Anh đã phải thay đổi thói quen ăn uống ở cả bữa sáng, bữa trưa để đối phó với thời tiết nóng bức ở Qatar. 

ĐT Anh đã ở Qatar được 3 tuần, và họ có thể ở lại đây 11 ngày nữa nếu lọt vào tới trận chung kết của World Cup 2022. Theo Daily Mail, ĐT Anh đã phải thay đổi thói quen ăn uống ở cả bữa sáng, bữa trưa để đối phó với thời tiết nóng bức ở Qatar. 

HLV Gareth Southgate và các cộng sự rất muốn các cầu thủ tránh tập luyện vào thời điểm nóng nhất trong ngày, với nhiệt độ lên tới khoảng 28 độ C. Buổi tập của đội thường diễn ra vào 3 giờ chiều, khi thời tiết đã dịu bớt. 

Tuyen Anh tap luyen o World Cup 2022

Tuyển Anh tập luyện ở World Cup 2022

Nhiều chuyên gia cho rằng việc tập luyện trước 3 giờ chiều có thể làm cạn kiệt năng lượng của các cầu thủ. Do tập luyện muộn hơn nên bữa sáng được ăn muộn hơn, bữa trưa cũng diễn ra vào buổi chiều. Bữa tối cũng diễn ra khá muộn. 

Cũng theo Daily Mail, thành viên của tuyển Anh sử dụng giờ của Vương quốc Anh chứ không tuân theo giờ của Qatar. Điều đó mang lại lợi ích cho các câu lạc bộ của xứ sở sương mù, khi mà Ngoại hạng Anh trở lại chỉ một tuần sau khi World Cup 2022 khép lại.

Phát biểu trước trận đấu với Pháp ở tứ kết, tiền vệ Jude Bellingham đã lên tiếng cảnh báo đội ĐKVĐ, anh nói: “Đó sẽ là một cuộc chiến thực sự, và chúng tôi sẽ phải ra sân với tinh thần và năng lượng cao nhất. Ngoài sân cỏ, tôi là một chàng trai tốt, nhưng trên sân cỏ, tôi phải là người can đảm, quyết tâm nhất. Ngoài những người có chung màu áo, tất cả đều là đối thủ của bạn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục