Tuyển Anh sẽ ... quỳ gối tại World Cup 2022 

Theo xác nhận từ HLV Gareth Southgate thì đội tuyển Anh sẽ quỳ gối theo đúng nghĩa đen tại VCK World Cup 2022.

Thông báo này đã được HLV Gareth Southgate đưa ra sau khi ý tưởng được cấp trên tại LĐBĐ Anh thông qua. Cụ thể, ngay trước giờ bóng lăn trận đấu với Iran tại bảng B, đội tuyển Anh sẽ tiến hành nghi thức quỳ bằng một chân.

Tuyen Anh se quy goi tai World Cup 2022 
Tuyển Anh sẽ quỳ gối tại World Cup 2022 

Chia sẻ về điều này trong cuộc họp báo trước trận đấu với Iran, ông Southgate cho biết: "Chúng tôi đã thảo luận về việc quỳ gối và chúng tôi cảm thấy nên làm như vậy.

Đó là những gì chúng tôi đại diện với tư cách là một đội và chúng tôi đã làm trong một thời gian dài. Chúng tôi tin rằng đó là một tuyên bố mạnh mẽ sẽ đi khắp thế giới, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi để thấy rằng sự hòa nhập là vô cùng quan trọng".

Đội tuyển Anh cũng sẽ thể hiện các hình thức hoạt động khác trong trận đấu với Iran, khi đội trưởng Harry Kane sẽ đeo băng thủ quân có biểu tượng "One Love" để thúc đẩy sự chống phân biệt kỳ thị với những người đồng tính, chuyển giới.

Tuy nhiên nếu thực hiện điều này, Kane có khả năng phải đối mặt với án phạt tiền hoặc thậm chí là thẻ vàng trước khi thi đấu vì vi phạm quy định về thiết bị của FIFA khi đeo băng đội trưởng.

Đội hình dự kiến tuyển Anh đấu Iran: Bukayo Saka sáng cửa đá chínhĐội hình dự kiến tuyển Anh đấu Iran: Bukayo Saka sáng cửa đá chính
Ngôi sao đang có phong độ cao trong màu áo CLB Arsenal, Bukayo Saka được cho là sẽ được HLV Gareth Southgate xếp đá chính trong trận ra quân của Tam sư gặp Iran.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục