Tuyển Anh quẩy hết cỡ sau chiến thắng trước Senegal

Các cầu thủ của ĐT Anh đã ăn mừng trong phòng thay đồ, trên xe và ở cả khách sạn sau chiến thắng 3-0 trước Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Đã không có bất ngờ ở trận đấu giữa ĐT Anh và Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022. Đại diện của châu Phi chỉ chơi thực sự tốt trong khoảng 30 phút đầu trận, họ gây áp lực lên Tam sư và tạo ra một vài cơ hội. Chỉ tiếc rằng sự xuất sắc của thủ môn Pickford đã ngăn cản Senegal ghi bàn.

Sau khi Henderson mở tỷ số cho tuyển Anh cuối hiệp 1, Tam sư đã gần như làm chủ trận đấu. Họ có thêm 2 bàn do công của Kane và Saka. Với chiến thắng 3-0 trước Senegal, tuyển Anh sẽ gặp ĐKVĐ Pháp ở tứ kết vào cuối tuần này.

Tuyển Anh quẩy hết cỡ sau chiến thắng trước Senegal 1
 
Tuyển Anh quẩy hết cỡ sau chiến thắng trước Senegal 2
 
Tuyển Anh quẩy hết cỡ sau chiến thắng trước Senegal 3
 
Tuyển Anh quẩy hết cỡ sau chiến thắng trước Senegal 4

Các sao tuyển Anh quẩy hết cỡ sau khi trở về khách sạn

Sau chiến thắng trước đại diện của châu Phi, các ngôi sao của Sư tử Anh được nhìn thấy ăn mừng trong phòng thay đổ, trên xe trở về khách sạn. Và họ tiếp tục những màn ăn mừng  tại khách sạn Souq Al-Wakra. Theo đó, trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, các nhân viên của khách sạn đã vẫy cờ khi thấy tuyển Anh trở về với chiến thắng. 

Jack Grealish là người đầu tiên nhảy ăn mừng với các nhân viên khách sạn, sau đó Declan Rice, Nick Pope, Marcus Rashford và Phil Foden cũng tham gia cuộc vui. Luke Shaw và Kyle Walker cũng được nhìn thấy nhảy múa tưng bừng cùng các đồng đội. 

Chắc chắn trận đấu với Pháp sẽ cực kỳ khó khăn. Les Bleus đã chơi khá tốt ở giải đấu năm nay, họ vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, sau đó đánh bại Ba Lan 3-1 ở vòng đấu loại trực tiếp. Phil Foden cho rằng cơ hội vào bán kết của hai đội là 50/50.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục