Trung vệ Uruguay đối mặt án treo giò 15 trận

Với hành vi không đúng mực với trọng tài, trung vệ Jose Gimenez của ĐT Uruguay đang đối mặt với án treo giò dài hạn.

Gimenez đối mặt án phạt

Chiến thắng 2-0 trước Ghana ở lượt trận cuối cùng vòng bảng là không đủ để Uruguay đi tiếp cùng ĐT Bồ Đào Nha, bởi họ kém Hàn Quốc về số bàn thắng ghi được. Tức giận sau trận đấu, hàng loạt cầu thủ Uruguay đã tiến tới vây trọng tài để đòi penalty.

Trong đó, Jose Gimenez được ghi nhận đã có hành động thúc cùi chỏ vào một trọng tài FIFA. Nếu điều này được ghi vào báo cáo để điều tra, trung vệ đang khoác áo Atletico Madrid có thể đối mặt với án treo giò dài hạn, lên tới 15 trận – theo thông tin từ Mundo Deportivo.

Jose Gimenez co hanh vi khong dung muc voi trong tai sau tran
Jose Gimenez có hành vi không đúng mực với trọng tài sau trận

Trong một đoạn video ghi lại, Gimenez đã có những lời nói trong cơn tức giận: “Trọng tài là một lũ trộm cắp. Cứ quay thoải mái những lời tôi nói. Một lũ khốn nạn”.

Không chỉ Jose Gimenez, 2 tiền đạo kỳ cựu của Uruguay là Edinson Cavani và Luis Suarez cũng đối mặt với những án phạt khác nhau. Cavani có hành vi đấm vào màn hình VAR trong lúc tiến vào đường hầm, còn Suarez thẳng thừng chỉ trích FIFA và uỷ ban trọng tài nên nhìn lại chính mình.

Nếu Gimenez nhận án phạt nặng, Atletico sẽ chịu tổn thất lớn trong bối cảnh họ đang kém Barcelona 13 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Uruguay bị loại vì quá tin tưởng BồUruguay bị loại vì quá tin tưởng Bồ
Những diễn biến điên rồ trong 2 cặp đấu của bảng H World Cup 2022 đã đem tới những cảm xúc trái ngược với Hàn Quốc và Uruguay.
Cavani đấm màn hình VAR sau khi Uruguay bị loại tức tưởiCavani đấm màn hình VAR sau khi Uruguay bị loại tức tưởi
Tiền đạo Edinson Cavani đã trút giận lên màn hình VAR sau khi Uruguay bị loại tức tưởi ngay từ vòng bảng World Cup năm nay.
Tình huống Darwin Nunez chơi tiểu xảo khiến cầu thủ Ghana tức điênTình huống Darwin Nunez chơi tiểu xảo khiến cầu thủ Ghana tức điên
Darwin Nunez đã phải nhận thẻ phạt vì hành vi giẫm chân lên chấm phạt đền trong một nỗ lực làm lộn xộn sau khi Ghana được hưởng quả phạt đền trong hiệp một trước Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục