Trung vệ Arsenal đi du lịch ngay khi rời tuyển

Được cho là có mâu thuẫn với trợ lý HLV Steve Holland dẫn tới việc rời tuyển, trung vệ Ben White hiện tại đang ở Maldives để tận hưởng kỳ nghỉ.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Pháp, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng về tình trạng của Ben White. Thuyền trưởng Tam Sư khẳng định việc cầu thủ này mâu thuẫn với một thành viên trong ban huấn luyện là không đúng sự thật:

“Ben rời đội vì những lý do cá nhân. Chúng tôi đã thông báo rõ về điều này và tôi nghĩ trong thời đại ngày nay, những tình huống như thế này cần được tôn trọng. Theo như tôi biết, bài báo viết về Ben White đã sử dụng từ ‘bị cho là’, bởi vậy bất cứ ai đăng tải thông tin đó đều không có sự xác thực mạnh mẽ”.

Trung vệ Arsenal đi du lịch ngay khi rời tuyển 1
Ben White không trở lại CLB sau khi rời ĐT Anh

Theo thông tin từ ESPN, người đại diện của Ben White cập nhật cầu thủ này đang nghỉ ngơi tại Maldives thay vì trở lại CLB Arsenal. Chưa rõ thời điểm trung vệ sinh năm 1997 sẽ quay lại CLB chủ quản để cùng tham gia chuyến du đấu ngắn ngày tại Dubai, nhưng chắc chắn Ben White sẽ không trở lại ĐT Anh tại kỳ World Cup lần này.

Trái ngược với tình hình cầu thủ Arsenal, ĐT Anh đón tin mừng khi Raheem Sterling đã trở lại hội quân sau sự cố bị trộm đột nhập. HLV Gareth Southgate khẳng định: “Thật tuyệt khi đón Raheem trở lại, đó là điều quan trọng nhất. Cậu ấy muốn ngay lập tức tham gia buổi tập. Thông thường thì sau chuyến bay dài, tôi sẽ không để cầu thủ tập ngay, nhưng đây là bài tập nhẹ nhàng nên sẽ không có rủi ro nào cả”.

Vào đêm nay, ĐT Anh sẽ chạm trán ĐKVĐ Pháp – bài test lớn nhất kể từ khi Gareth Southgate được bổ nhiệm vào chiếc ghế thuyền trưởng Tam Sư.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục