Trọng tài Mike Dean nói về quả phạt đền của Ronaldo ở trận BĐN vs Ghana

Trọng tài nổi tiếng Mike Dean, người từng cầm còi nhiều trận đấu ở Premier League đã có những chia sẻ về phạt đền của Ronaldo ở trận BĐN vs Ghana.

Trận đấu Bồ Đào Nha vs Ghana ở bảng H VCK World Cup 2022 đã không có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Phải đến phút 65 bàn thắng mới xuất hiện, Cristiano Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm, và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Chính CR7 là người thực hiện thành công cú đá, mở tỷ số cho Seleccao. 

Tình huống này gây tranh cãi trên mạng xã hội, các cầu thủ Ghana cũng cho rằng tác động của trung vệ Mohammed Salisu là chưa đủ để Ronaldo ngã ra như vậy. Các thành viên của Ghana yêu cầu VAR vào cuộc ở tình huống này. 

Trong tai Mike Dean noi ve qua phat den cua Ronaldo o tran BdN vs Ghana

Trọng tài Mike Dean nói về quả phạt đền của Ronaldo ở trận BĐN vs Ghana

Lên tiếng về tình huống gây tranh cãi vừa qua, trọng tài nổi tiếng ở Premier League - Mike Dean bày tỏ: "Tôi luôn muốn dành sự ủng hộ cho các trọng tài nhưng không phải trong trường hợp này, đáng lẽ mọi thứ nên được xem xét lại”. 

“Điều duy nhất có thể được giải thích là do VAR đã gặp phải những trục trặc kỹ thuật trong việc chỉnh góc máy để có cái nhìn chuẩn xác nhất về tình huống trên. Sự cố này đôi khi cũng xảy ra trong một số trận đấu tại Anh".

Ở trận đấu này, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Trong khi đó trận đấu còn lại ở bảng H, Hàn Quốc hòa Uruguay 0-0. Còn với trọng tài Mike Dean, ông đã treo còi sau mùa giải 2021/22. Bây giờ ông làm công tác chỉ đạo và tổ chức trọng tài ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục