Trọng tài nhiều tuổi nhất World Cup 2022 bắt chính trận mở màn giữa Qatar và Ecuador

Theo đó FIFA đã phân công trọng tài người Italia Daniele Orsato và các trợ lý điều khiển trận đấu khai màn World Cup 2022 giữa Qatar và Ecuador vào ngày Chủ Nhật tới đây.

Theo trang Football Italia, trọng tài Daniele Orsato và hai trợ lý đồng hương là các ông Ciro Cabone và Alessandro Giallatini đã được bố trí bắt chính ở trận đấu khai màn World Cup 2022 giữa Qatar và Ecuador diễn ra tại SVĐ Al Bayt vào ngày Chủ Nhật tới đây.

Trọng tài nhiều tuổi nhất World Cup 2022 bắt chính trận mở màn giữa Qatar và Ecuador 1
Trọng tài Daniele Orsato sẽ bắt chính trận mở màn giữa Qatar và Ecuador

Hỗ trợ VAR cũng sẽ là những cái tên đến từ Italia. Đó là ông Massimilliano Irrati và trợ lý Paolo Valeri. Trợ lý trọng tài VAR còn lại là ông Tomasz Listkiewicz người Ba Lan.

Ông Daniele Orsato năm nay 47 tuổi là trọng tài người Ý duy nhất tham gia điều khiển các trận đấu tại kỳ World Cup lần này. Đây được đánh giá là một trọng tài giỏi và đã có nhiều kinh nghiệm cầm còi.

Trong quá khứ, vị này từng bắt chính trận Chung kết Champions League 2019-20, nơi đã chứng kiến ​​Bayern Munich đánh bại PSG với tỷ số 1-0 để bước lên ngôi vô địch. Ngoài ra ông Daniele Orsato cũng từng cầm còi 3 trận đấu ở EURO 2020 diễn ra vào năm ngoái.

Trận đấu khai màn World Cup 2022 giữa chủ nhà Qatar và Ecuador sẽ diễn ra vào lúc 16h00 giờ GMT (tức 23h00 theo giờ Việt Nam) ngày 20/11 tới đây. Ban đầu màn so tài này dự kiến ​​bắt đầu vào thứ Hai ngày 21/11, nhưng trận đấu sau đó đã được phía chủ nhà tổ chức sớm một ngày so với dự kiến.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục