Trọng tài khiến Messi ngứa mắt bị loại khỏi World Cup 2022

Sau những tranh cãi ở trận đấu Argentina vs Hà Lan, trọng tài Antonio Mateu Lahoz không được FIFA tiếp tục phân công làm nhiệm vụ tại World Cup 2022.

Trọng tài trận Hà Lan vs Argentina dừng làm nhiệm vụ tại World Cup 2022

Trong trận Tứ kết World Cup 2022, trọng tài Antonio Mateu Lahoz có nhiều quyết định gây tranh cãi. Ông rút tới 18 thẻ vàng cho cầu thủ 2 đội, trong đó hậu vệ Dumfries của Hà Lan nhận thẻ vàng thứ hai khi trận đấu đã kết thúc.

Dù giành quyền đi tiếp, các cầu thủ Argentina phản ứng gay gắt với trọng tài Antonio Mateu Lahoz và yêu cầu FIFA không phân công ông cầm còi những trận còn lại tại World Cup 2022.

Sau tất cả, FIFA đã có quyết định cuối cùng. Theo đó, trọng tài Antonio Mateu Lahoz sẽ không tiếp tục làm nhiệm vụ tại World Cup 2022. Dự kiến, trọng tài 45 tuổi sẽ sớm trở về trở về quê nhà Tây Ban Nha.

Trọng tài khiến Messi ngứa mắt bị loại khỏi World Cup 2022 1
Trọng tài Antonio Mateu Lahoz không tiếp tục được giao nhiệm vụ cầm còi tại World Cup 2022.

Sau trận đấu với Hà Lan, Lionel Messi tỏ ra nghi ngờ về năng lực của trọng tài Antonio Mateu Lahoz: "Trận đấu đáng lẽ không nên kết thúc theo kịch bản như thế. Tôi không muốn nói về trọng tài vì sẽ bị phạt, nhưng mọi người đều thấy chuyện gì đã xảy ra.

Trước trận, chúng tôi đã lo ngại khi biết trọng tài này cầm còi vì chúng tôi biết ông ấy làm việc như thế nào. FIFA phải xem lại điều này vì họ không thể sắp xếp một trọng tài như thế trong những trận như này."

Trong khi đó, thủ môn Emiliano Martinez còn gay gắt hơn: "Chúng tôi dẫn trước 2-0 và kiểm soát thế trận. Nhưng trọng tài lại muốn Hà Lan có lợi thế. Ông ấy làm tất cả cho họ. Ông ấy cho hiệp 2 bù giờ tới 10 phút mà tôi không hiểu lý do vì sao. Ông ấy thường xuyên cho họ hưởng những quả đá phạt thuận lợi sát vòng cấm địa.

Nói chung, trọng tài tìm mọi cách để giúp Hà Lan ghi bàn. Hy vọng rằng chúng tôi không phải gặp lại trọng tài này nữa. Ông ấy thật vô dụng!"

Có giỏi thì vào mà ngăn cản quái vật MessiCó giỏi thì vào mà ngăn cản quái vật Messi
Con quái vật Lionel Messi vẫn đang làm mưa làm gió ở kì World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Hà Lan trở thành nạn nhân tiếp theo trên đường con quái vật ấy săn lùng chiếc cúp vàng.
Messi chửi thành viên ĐT Hà Lan là thằng nguMessi chửi thành viên ĐT Hà Lan là thằng ngu
Lionel Messi và các thành viên ĐT Hà Lan sau trận đấu đã xảy ra lời qua tiếng lại gay gắt. Thậm chí, El Pulga còn trì hoãn buổi trả lời phỏng vấn để chửi thẳng mặt đối thủ.
Messi nghi ngờ năng lực cầm còi của vua thẻ vàngMessi nghi ngờ năng lực cầm còi của vua thẻ vàng
Thủ quân Lionel Messi phàn nàn về năng lực của trọng tài Mateu Lahoz, khi trận Argentina - Hà Lan phá kỷ lục thẻ vàng ở World Cup.
Đồng đội của Messi tố cầu thủ Hà Lan khiêu khích trướcĐồng đội của Messi tố cầu thủ Hà Lan khiêu khích trước
Sau khi bị hứng chịu những chỉ trích vì màn khiêu khích của mình với các cầu thủ bên phía Hà Lan, Nicolas Otamendi đã lên tiếng đáp trả.
Messi thoát án treo giò sau màn chỉ trích trọng tài ở trận tứ kếtMessi thoát án treo giò sau màn chỉ trích trọng tài ở trận tứ kết
Tiền đạo Lionel Messi sẽ không phải nhận án phạt nào từ phía FIFA sau màn chỉ nhắm vào trọng tài Antonio Mateu Lahoz ở trận tứ kết trước Hà Lan.
Tiền đạo Hà Lan: Messi quá thô lỗTiền đạo Hà Lan: Messi quá thô lỗ
Tiền đạo Wout Weghorst lên tiếng chỉ trích Lionel Messi cư xử thô lỗ sau khi đôi bên xảy ra lời qua tiếng lại sau trận đấu Hà Lan vs Argentina vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục