Trọng tài bắt trận chung kết World Cup 2022 chỉ ra sai lầm duy nhất

Trọng tài chính Szymon Marciniak – người bắt chính trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina mới đây đã chỉ ra sai lầm duy nhất của mình ở trận đấu này.

Pháp và Argentina đã cống hiến cho NHM một trận chung kết World Cup 2022 mãn nhãn. Argentina dẫn trước 2-0 nhưng chỉ trong 10 phút cuối trận họ để đối phương gỡ hòa. Trong hiệp phụ, đội bóng Nam Mỹ lại vượt lên, nhưng Les Bleus tiếp tục tìm được bàn gỡ.

Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Argentina tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2. Ông Szymon Marciniak là trọng tài được chỉ định bắt chính trận chung kết. Những pha xử lý của ông được đánh giá là quyết đoán và chính xác. 

Tinh huong ma trong tai Szymon Marciniak cho rang minh da mac sai lam

Tình huống mà trọng tài Szymon Marciniak cho rằng mình đã mắc sai lầm

Chính những quyết định của vị trọng tài người Ba Lan này đã tạo ra một trận chung kết hấp dẫn. Tuy nhiên, chính Marciniak thừa nhận ông mắc một sai lầm trong trận chung kết. Ông nói với Sport.PL: “Về cơ bản tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình ở trận chung kết, nhưng vẫn có một vài sai lầm nhỏ”.

“Tôi nhớ có một tình huống Marcos Acuna phạm lỗi với một cầu thủ của Pháp, tôi sợ rằng anh ta gặp vấn đề nên đã cắt còi. Không có vấn đề gì xảy ra. Khi ấy, đáng lẽ ra tôi phải tạo lợi thế cho tuyển Pháp và sau đó quay lại phạt thẻ sau. Thật khó khăn. Trong một trận đấu như thế, tôi mắc một sai lầm như vậy. Điều quan trọng là không có sai lầm lớn nào xảy ra."

Mặc dù trọng tài chính đã làm tốt nhiệm vụ, nhưng vẫn có tới hơn 200.000 chữ ký đòi tổ chức lại trận chung kết. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục