Tranh cãi xung quanh việc thủ môn Onana bị đuổi khỏi ĐT Cameroon

Có nhiều thông tin xung quanh việc thủ môn Onana của ĐT Cameroon bị kỷ luật và coi như mất World Cup 2022, từ việc bị kỷ luật cho tới việc tự ý rời đội.

Thông tin tranh cãi xung quanh thủ môn Onana

Ngay trước thềm trận đấu giữa Cameroon vs Serbia, thủ môn Onana bất ngờ "biến mất" khỏi đội hình của Cameroon. Người hâm mộ tin rằng lối chơi có phần quá mạo hiểm của thủ môn này là lí do khiến anh bị loại khỏi đội hình Cameroon ngay trước thềm trận gặp Serbia.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Onana được cho là có bất đồng về chiến thuật với HLV Rigobert Song. LĐBĐ Cameroon sau đó đã ra thông báo "tạm đình chỉ" với Onana và nhiều nguồn tin còn cho biết Onana đã ngay lập tức bỏ đội tuyển, rời Qatar để trở về Milan.

Một trang tin tức của Cameroon lại cho biết Onana tự ý rời khỏi đội tuyển chứ không phải vì bị kỷ luật. Thủ môn của Inter không hài lòng với những quyết định của HLV Song và đã cố tình rời khỏi đội tuyển thay vì tiếp tục đồng hành cùng đồng đội.

Tranh cãi xung quanh việc thủ môn Onana bị đuổi khỏi ĐT Cameroon 1
Đang có nhiều thông tin khác nhau xung quanh Andre Onana

Thủ môn Onana đã lên tiếng tranh cãi với HLV Rigobert Song về việc lựa chọn đội hình trong cuộc họp trước trận đấu, đặc biệt là việc bố trí hậu vệ Nicolas Nkoulou ở hàng thủ. Onana sau đó tự bỏ đi chứ không phải bị kỷ luật", tờ Camerounwb tiết lộ.

Trong khi đó, HLV Rigobert Song thì khẳng định: “Andre Onana bị loại khỏi đội bóng vì bị kỷ luật. Trong một đội bóng, bạn cần duy trì kỷ luật và nếu ai đó không tuân thủ kỷ luật thì phải chịu hậu quả. Tôi không hoài nghi về khả năng của Onana. Cậu ấy chơi cho một trong những đội bóng hàng đầu ở châu Âu. Tuy nhiên tôi muốn đặt tập thể lên trên cá nhân."

Hiện thủ môn thuộc biên chế Inter Milan vẫn chưa lên tiếng xung quanh những thông tin trên. Theo thông tin từ The Athletic, BHL ĐT Cameroon dự kiến sẽ ngồi lại và bàn bạc với Onana để đưa ra giải pháp cho những bất đồng thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục