Tranh cãi xung quanh bàn thắng của Bruno, HLV Santos nói gì?

Bruno Fernandes mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trước Uruguay, nhưng không ít ý kiến cho rằng pha lập công đó phải là của Ronaldo. HLV Santos đã lên tiếng về việc này.

Bồ Đào Nha chính thức giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 sau chiến thắng 2-0 trước Uruguay.  Bruno Fernandes là người ghi cả 2 bàn thắng cho đại diện của châu Âu. Tranh cãi đã nổ ra xoay quanh bàn thắng mở tỷ số của tiền vệ đang khoác áo MU. 

Phút 54, cầu thủ 28 tuổi treo bóng xoáy vào vòng cấm Uruguay. Bóng bay qua đầu Ronaldo trước khi đi thẳng vào lưới thủ thành Sergio Rochet. Những hình ảnh quay chậm không thể xác thực rõ liệu Ronaldo có chạm bóng trước khi nó đi vào lưới Uruguay hay không. Tuy nhiên, FIFA đã công nhận bàn thắng thuộc về Fernandes. 

Chua ro la bong co cham dau Ronaldo hay khong

Chưa rõ là bóng có chạm đầu Ronaldo hay không

Phát biểu sau trận đấu, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã được hỏi về bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1994, và ông cho biết: “Ronaldo đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Toàn đội đã có màn trình diễn ấn tượng. Tôi nghĩ đây là trận đấu tuyệt vời của Bồ Đào Nha. Các học trò của tôi thi đấu tốt. Những tranh cãi còn lại không phải là vấn đề đáng bận tâm".

Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng vào ngày 02 tháng 12. Đây là cơ hội để các nhân tố dự bị ra sân chứng minh năng lực. Họ đang cho thấy mình là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục