Trận đấu Brazil vs Thụy Sĩ bị mất điện

Hệ thống điện tại SVĐ 974 gặp phải sự cố hy hữu vào những phút cuối hiệp 1 trận đấu Brazil vs Thụy Sĩ tại lượt đấu thứ hai bảng G World Cup 2022.

Sự việc xảy ra vào phút 44 trận Brazil vs Thụy Sĩ. Khi Brazil được hưởng quả phạt góc, hệ thống chiếu sáng của SVĐ 974 bất ngờ gặp sự cố.

Khắp sân chìm trong bóng tối khoảng 10 giây trước khi mọi chuyện trở lại bình thường. Hiện tại, phía BTC chưa lên tiếng lý giải về sự việc trên.

Mat dien Brazil vs Thuy Si
Sự cố mất điện trong trận Brazil vs Thụy Sĩ kéo dài khoảng 10 giây.

Đây là lần đầu tiên, sự cố điện xảy ra ở một trận đấu tại World Cup 2022. Sau khi hệ thống đèn hoạt động trở lại, trọng tài chính Barton dùng bộ đàm để hỏi tình hình của phòng VAR rồi mới cho trận đấu tiếp tục.

Sự cố kể trên không ảnh hưởng nhiều tới trận đấu. Tuy nhiên, các CĐV chỉ trích BTC gay gắt vì cho rằng điều này không thể chấp nhận ở một giải đấu tầm cỡ như World Cup.

Brazil nhọc nhằn vượt qua Thụy Sĩ với tỉ số 1-0. Hàng công Brazil trong ngày thiếu vắng Neymar chơi đầy bế tắc và thiếu đi đột biến.

Khoảnh khắc xuất thần của Casemiro với siêu phẩm vô lê sấm sét đem về 3 điểm quý giá cho Selecao. Với chiến thắng này, Brazil trở thành đội thứ hai sau Pháp vượt qua vòng bảng và góp mặt ở vòng Knock-Out.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục