Trai đẹp Hàn Quốc ngồi dự bị cũng gây sốt

Cho Gue-sung đang là một trong những cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, không phải vì những bàn thắng cho ĐT Hàn Quốc mà vì độ đẹp trai của mình.

Cho Gue-sung là người lập cú đúp trong trận đấu giữa Ghana và Hàn Quốc ở bảng H World Cup 2022, nhưng rất tiếc đội bóng châu Á vẫn để thua với tỷ số 2-3. Sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1998 nổi tiếng trên mạng xã hội. Không chỉ 2 bàn thắng trước Ghana, anh còn gây sốt khi sở hữu vẻ ngoài hút hồn.

Trai đẹp Hàn Quốc ngồi dự bị cũng gây sốt 1

Cho Gue-sung gây sốt về độ điển trai

Trước khi đặt chân tới Qatar, ngôi sao 23 tuổi chỉ là một cầu thủ bình thường với chỉ khoảng 20 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Nhưng đến thời điểm hiện tại, con số này đã tăng lên thành gần 2 triệu. Đáng nói hơn, Cho rất ít khi cập nhật tài khoản, với chỉ vỏn vẹn 7 bài đăng.

Nguồn tin từ đội tuyển Hàn Quốc cho hay tiền đạo Cho Gue-sung đã tắt điện thoại. Có lẽ chân sút 24 tuổi muốn giữ cho mình sự tập trung bởi mỗi khi cầm chiếc smartphone trên tay, anh lại nhìn thấy hàng tá lời cầu hôn tới từ các fan nữ.

Sự ái mộ dành cho cầu thủ này càng tăng lên sau khi đoạn video ghi hình anh ngồi ở ghế dự bị, không làm gì trong một trận đấu năm 2020, được chia sẻ lại hôm 28/11 thu hút hơn 7, 3 triệu xem trên Twitter. Làn da trắng bóc, vẻ thư sinh của tiền đạo xứ Hàn đốn tim các fan. Trên nền tảng TikTok, Hashtag #ChoGuesung cũng gây sốt. 

Cho Gue-sung

Cho Gue-sung ngồi dự bị cũng gây sốt

Hàn Quốc vừa đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 để giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022, với vị trí thứ 2 bảng H họ sẽ gặp Brazil ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.