Totti chưa thôi tiếc nuối khi ĐT Italia vắng mặt ở World Cup 2022

Huyền thoại của AS Roma và ĐT Italia vẫn cảm thấy tiếc nuối khi World Cup 2022 không có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ Euro.

Totti tiếc vì Italia vắng mặt ở World Cup hai lần liên tiếp

Chỉ còn ít ngày nữa, World Cup 2022 sẽ khởi tranh. Các đội bóng đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào giải đấu. Với ĐT Italia cũng như CĐV đội bóng này, sẽ lại có một kỳ World Cup nữa vắng bóng Azzurri.

Với Totti, việc ĐT Italia không thể dự World Cup là điều nuối tiếc rất lớn. Chia sẻ với Sky Sport, cựu tiền vệ AS Roma cho biết: "Với những người Italia như tôi, việc đội nhà vắng mặt ở World Cup là điều gì đó thật sự bất thường, thậm chí còn hơn cả tiêu cực. ĐT Italia vắng mặt ở World Cup chẳng khác nào thành Roma thiếu đi đấu trường La Mã (Colosseum) vậy!

Totti chưa thôi tiếc nuối khi ĐT Italia vắng mặt ở World Cup 2022 1
ĐT Italia có lần thứ 2 liên tiếp lỡ hẹn với VCK World Cup.

Nhưng giải đấu vẫn sẽ hấp dẫn, với những đội bóng lớn tham gia và chúng tôi vẫn sẽ theo dõi, với một cách khác. Tôi đánh giá Pháp, Brazil, Argentina, Đức cũng như Tây Ban Nha là những ứng cử viên hàng đầu. Tuy vậy, không có đội nào là ứng cử viên số 1 cả!

World Cup là nơi mọi điều có thể diễn ra. Chưa kể, việc phải tranh tài tới cuối tháng 12, sẽ không có điều gì đảm bảo cho tình trạng sức khỏe, thể lực của từng cầu thủ."

Dù không dự World Cup nhưng ĐT Italia vẫn có những trận giao hữu trong thời gian gần đây. Đội bóng áo thiên thanh vừa có chiến thắng 3-1 trước Albania. Ngày 21/11 tới, Azzurri sẽ có chuyến làm khách tới sân của ĐT Áo.

Với Totti, tối ngày 17/11 (giờ địa phương), cựu tiền vệ Roma đã có mặt tại lễ trao giải Globe Soccer Award tổ chức tại Dubai. Totti là khách mời đặc biệt của lễ trao giải này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục