Tottenham nhận tin khủng khiếp từ Richarlison

Tiền đạo Richarlison sẽ phải ngồi ngoài khoảng 5 đến 6 tuần do gặp vấn đề về gân khoeo, đây là thông tin khiến NHM Spurs rất lo lắng. 

Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương trong buổi tập trước trận tứ kết World Cup giữa Brazil và Croatia. Richarlison vẫn chơi 84 phút, trước khi rời sân ở những phút cuối trận. Selecao đã để Croatia cầm hòa 0-0 sau 90 phút, 1-1 sau 120 phút và để thua 2-4 ở loạt sút luân lưu sau đó. 

Việc dính chấn thương nhưng vẫn phải ra sân khiến vấn đề của Richarlison nghiêm trọng hơn. Theo Football.London, kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy cầu thủ người Brazil dính chấn thương gân khoeo, anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5 đến 6 tuần.

Richarlison dinh chan thuong gan khoeo

Richarlison dính chấn thương gân khoeo

Chấn thương của cựu sao Everton giáng một đòn nặng nề vào huấn luyện viên Antonio Conte, người vừa mới chào đón bộ đôi tấn công Heung Min Son và Dejan Kulusevski trở lại. Điều đó có nghĩa là Richarlison chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu vào ngày lễ tặng quà, đồng thời vắng mặt trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup với Portsmouth vào tháng tới.

Cầu thủ người Brazil cũng có thể ngồi ngoài trận derby London với Arsenl vào ngày 15 tháng 1 và các chuyến làm khách tới Manchester City và Fulham. Tháng Hai có thể là một tháng quan trọng đối với đội bóng của Conte, đội cũng phải đối mặt với AC Milan trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trong tháng 2, Tottenham cũng phải đối đầu với West Ham và Chelsea. Nhưng trước tiên, Spurs làm khách trên sân của Brentford vào Ngày lễ Tặng quà. Hiện họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục