Tottenham méo mặt sau World Cup 2022

Tottenham là một trong những đội bóng Anh bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi World Cup 2022, theo đó 2 trụ cột của họ sẽ chơi ở trận chung kết vào tối Chủ nhật tuần này.

Tính đến trước trận bán kết World Cup 2022 giữa Pháp và Morocco, tờ The Times cho biết Tottenham sẽ nhận khoảng 2.33 triệu bảng từ các cầu thủ tham dự giải đấu ở Qatar. Và họ chắc chắn sẽ có thêm tiền nhờ việc Hugo Lloris lọt vào tới trận chung kết. 

Tuy nhiên, khoản tiền gần 3 triệu bảng nhận được chẳng thấm vào đâu so với những thiệt hại mà đội bóng này phải đối mặt. Theo đó, tiền vệ Rodrigo Bentancur đã dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho tuyển Uruguay, anh hiện đang nỗ lực để có thể trở lại thi đấu ở giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới.

Rodrigo Bentancur dinh chan thuong khi len tuyen cung Uruguay

Rodrigo Bentancur dính chấn thương khi lên tuyển cùng Uruguay

Ngoài Rodrigo Bentancur thì Hugo Lloris và Cristian Romero sẽ chơi trận đấu cuối cùng ở giải đấu năm nay. Chắc chắn bộ đôi này cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cùng Spurs, họ rất khó có được thể trạng tốt nhất khi Ngoại hạng Anh trở lại.

Một cái tên khác của Tottenham là Ivan Perisic cũng sẽ chơi trận tranh giải 3 giữa Croatia và Morocco. Anh cũng sẽ được nghỉ trước khi trở lại hội quân cùng Spurs. Perisic là một trong những cầu thủ mà HLV Conte rất thích, nhưng với việc đã 33 tuổi và vừa thi đấu liên tục ở World Cup 2022, nếu phải thi đấu với cường độ cao trong thời gian tới anh hoàn hoàn có thể dính chấn thương.

Tottenham hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh với 29 điểm sau 15 trận, kém đội đầu bảng Arsenal khoảng cách 8 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục