Toni Kroos hết lời khen ngợi Raphael Varane

Chứng kiến Raphael Varane đang chơi tốt trong màu áo tuyển Pháp ở VCK World Cup 2022, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng khen ngợi.

ĐT Pháp vừa đánh bại Morocco 2-0 để vào chung kết World Cup 2022, đối thủ của họ ở trận cuối cùng là Argentina. Les Bleus đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công cúp vàng thế giới kể từ thành tích của Brazil năm 1962.

Có rất nhiều những cái tên nổi bật của ĐT Pháp chơi tốt ở giải đấu năm nay, trong đó có Mbappe, Griezmann, Giroud hay Lloris. Ngoài ra còn phải kể đến phong độ nổi bật của Raphael Varane. Mặc dù mới trở lại sau chấn thương nhưng cầu thủ sinh năm 1993 chơi rất chắc chắn.

Toni Kroos het loi khen ngoi Raphael Varane

Toni Kroos hết lời khen ngợi Raphael Varane

Ở ĐT Pháp, Raphael Varane luôn là một trong những nhân tố không thể thay thế. Anh chọn vị trí, không chiến hay cản phá đều hoàn hảo. Chứng kiến cầu thủ của MU đang chơi tốt trong màu áo tuyển Pháp ở VCK World Cup 2022, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói với Real Total:

"Varane cực kỳ nhanh. Cậu ấy là một trong những người đồng đội sở hữu tốc độ nhanh nhất mà tôi từng thi đấu bên cạnh. Varane thực sự đáng kinh ngạc, rất ít người có thể trốn thoát khi bị cậu ấy đưa vào tầm ngắm, đó là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua”.

“Varane là một cầu thủ toàn diện, một trung vệ rất khó đối đầu. Bạn luôn rất yên tâm khi chơi bên cạnh cậu ấy. Khoảng thời gian chơi bóng bên cạnh Sergio Ramos đã giúp Varane trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi hy vọng cậu ấy và tuyển Pháp sẽ vô địch World Cup 2022”.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục