Tổng thống Pháp dự đoán gần như hoàn hảo trận Pháp vs Ba Lan

Trận đấu ở vòng 1/8 World Cup năm nay giữa Pháp vs Ba Lan kết thúc với tỉ số 3-1 và tổng thống Pháp Macron đã có những dự đoán cực kỳ chính xác về cặp đấu này.

Tổng thống Pháp gây bất ngờ với tài dự đoán 

ĐT Pháp chạm trán ĐT Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022 và không quá bất ngờ khi đội bóng của HLV Deschamps dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Giroud và Mbappe đều đạt những cột mốc riêng sau khi ghi bàn vào lưới Ba Lan.

Sau khi trận đấu trên khép lại, tờ Le Parisien có đưa ra thông tin khá thú vị xung quanh dự đoán của tổng thống Pháp Emmanuel Macron về kết quả cặp đấu này. Theo đó, người đứng đầu nước Pháp có những dự đoán chính xác đến mức đáng kinh ngạc về những gì diễn ra ở trận Pháp vs Ba Lan.

Cụ thể, ông Macron từng đưa ra dự đoán ĐT Pháp sẽ đánh bại ĐT Ba Lan với tỉ số 3-1. Trong đó, Giroud và Mbappe sẽ ghi bàn cho ĐT Pháp còn Lewandowski là người ghi bàn cho Ba Lan. 

Tổng thống Pháp dự đoán gần như hoàn hảo trận Pháp vs Ba Lan 1
Tổng thống Pháp đưa ra dự đoán chính xác tuyệt đối trận Pháp vs Ba Lan

Những gì diễn ra trên sân Al Thumana sau đó khớp hoàn toàn với những dự đoán từ phía ông Macron. Giroud là người mở đầu "bữa tiệc" bàn thắng trước khi Mbappe ghi liền hai bàn. Thậm chí, khi Robert Lewandowski đá hỏng quả 11m đầu tiên, anh có cơ hội đá lại. Dường như mọi diễn biến trên sân Al Thumana đều diễn ra theo những gì ông Macron dự đoán trước đó.

Tất nhiên, mọi chuyện đều chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên và có lẽ khi đưa ra những lời dự đoán về kết quả cặp đấu giữa Pháp vs Ba Lan, HLV Macron không nghĩ rằng những lời suy đoán của mình lại sát thực tế tới vậy. Vị nguyên thủ này cũng đã gửi lời chúc mừng chiến thắng tới đội tuyển trên trang Twitter cá nhân ngay sau trận đấu.

Với ĐT Pháp, thắng lợi này giúp thầy trò Deschamps có mặt ở tứ kết và đối thủ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Anh vs Senegal. "Les Bleus" năm nay tiếp tục chứng minh phong độ ấn tượng bất chấp những vấn đề về mặt lực lượng.

Giroud nói gì khi trở thành tiền đạo số một trong lịch sử ĐT Pháp?Giroud nói gì khi trở thành tiền đạo số một trong lịch sử ĐT Pháp?
Tiền đạo Oliver Giroud không giấu nổi niềm vui sau khi chính thức vượt qua Thierry Henry để trở thành chân sút có thành tích ghi bàn tốt nhất trong lịch sử ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.