Tomiyasu nhầm lẫn hài hước khi đinh ninh sao Liverpool được dự World Cup 

Trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu mới đây đã có một sự nhầm lẫn thú vị khi nghĩ rằng ngôi sao Thiago Alcantara của Liverpool vẫn có mặt trong đội hình Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022.

Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn báo giới mới đây trước trận đấu ra quân của tuyển Nhật Bản tại World Cup 2022, khi được hỏi về cầu thủ mà mình yêu thích nhất trong đội hình ĐT Tây Ban Nha, trung vệ người Nhật Bản đã nhắc đến Thiago Alcantara, mà không biết rằng tiền vệ Liverpool đã bị Luis Enrique loại khỏi đội hình tham dự kỳ World Cup lần này.

Tomiyasu nhầm lẫn hài hước khi đinh ninh sao Liverpool được dự World Cup 1
Tomiyasu tỏ ra bối rối khi biết Thiago không có tên trong danh sách tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2022

Trước câu trả lời của Tomiyasu, giới truyền thông đã hỏi lại là: "Thiago Alcantara ư? Cậu ấy không góp mặt ở kỳ World Cup này đâu" thì Tomiyasu khi đó mới ngớ người ra. 

Và trung vệ Arsenal đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi vì sự nhầm lẫn 'tai hại' của mình. "Anh ấy không được tham dự à? Xin lỗi nhé. Tôi thực sự không biết về chuyện đó".

Thiago Alcantara đã có 46 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia sau lần đầu ra mắt vào năm 2011. Ở tuổi 31, phong độ của cựu cầu thủ Barca đã không còn như xưa. Và đó có lẽ là nguyên nhân chính khiến anh bị gạch tên khỏi danh sách 26 tuyển thủ La Roja tham dự World Cup lần này.

Cũng nhưng Thiago một công thần khác của tuyển TBN là Sergio Ramos cũng bị gạch tên mặc dù anh đã thi đấu khá ấn tượng ở PSG. Thay vì gọi nhiều lão tướng, ở kỳ World Cup lần này, HLV Enrique đã trao cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ như Rodri, Gavi, Pedri, Carlos Soler, Koke. Đây là thế hệ kế cận hoàn toàn có thể mang về ánh hào quang cho bóng đá xứ đấu bò trong tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục