Tội đồ của ĐT Brazil vẫn chưa rời Qatar

Dù Brazil bị loại khỏi World Cup 2022 từ vòng tứ kết, nhưng trung vệ Marquinhos và gia đình vẫn quyết định ở lại đây thêm một vài ngày.

ĐT Brazil được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022, nhưng họ gây thất vọng khi để thua Croatia ở vòng tứ kết. Đó là trận đấu mà Selecao không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu chính thức. Họ có bàn vượt lên ở phút cuối cùng của hiệp phụ đầu tiên, nhưng ở phút 117 đội bóng Nam Mỹ để đối phương gỡ hòa.

Hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu phân định thắng thua, Brazil để thua với tỷ số 2-4. Trung vệ Marquinhos là người đá hỏng quả 11m cuối cùng, qua đó khiến đội bóng xứ Samba phải lên đường về nước.

Marquinhos va gia dinh van dang co mat o Qatar

Marquinhos và gia đình vẫn đang có mặt ở Qatar

Theo tờ L’Equipe, Marquinhos vẫn ở lại Doha từ khi Selecao phải dừng bước tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cầu thủ của PSG cùng với gia đình đã đi thăm nhiều địa điểm ở đất nước châu Á, qua đó nguôi ngoai nỗi đau bị loại sớm.

Dự kiến, Marquinhos sẽ cùng gia đình lên chuyến bay trở về Paris vào ngày 18/12, thời điểm diễn ra trận chung kết giữa Argentina và Pháp. Một ngày sau khi về thủ đô nước Pháp, Marquinhos sẽ tham gia luyện tập với PSG. 

Marquinhos và các đồng đội sẽ đá trận đầu tiên sau World Cup 2022 vào ngày 29/12, gặp Strasbourg tại vòng 16 Ligue 1. PSG đang dẫn đầu ở Ligue 1, họ sẽ gặp Bayern Munich ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Đây là thử thách vô cùng khó khăn cho Marquinhos và các đồng đội, bởi “Hùm xám” đang chơi tốt ở đấu trường C1, họ toàn thắng trong 6 trận vòng bảng mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục