Tình huống hài hước nhất trận Croatia vs Morocco

Thủ môn Yassine Bounou đã tạo ra tình huống hài hước nhất trận tranh giải 3 giữa Croatia và Morocco, anh suýt đưa bóng về lưới nhà ở tình huống không ai ngờ đến.

Ngay phút thứ 3 trong trận tranh giải 3 World Cup 2022 giữa Croatia và Morocco, Thủ môn Yassine Bounou đã tạo ra một tình huống khiến nhiều người không thể nhịn cười. Trong một tình huống xử lý bóng tưởng như đơn giản, thủ thành này xử lý bằng chân rất vụng về ngay trước cầu môn và bóng đã đi ngang qua khung thành trong sự thót tim của nhiều CĐV nhà.

Cụ thể, nhận đường chuyền từ Jawad El Yamiq, Bounou bị tiền đạo của Croatia - Andrej Kramaric áp sát, tình huống khiến anh hoảng sợ và suýt chút nữa phản lưới nhà. El Yamiq, người chuyền bóng cho Bounou cũng bất ngờ trước tình huống xử lý của thủ thành này.

Tình huống hài hước nhất trận Croatia vs Morocco 1
 
Tình huống hài hước nhất trận Croatia vs Morocco 2
 
Tình huống hài hước nhất trận Croatia vs Morocco 3

Pha xử lý mang lại nhiều tiếng cười của Yassine Bounou

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều bình luận về tình huống xử lý của thủ thành bên phía Morocco. Một người nói: “Pha bóng tệ nhất của một thủ môn ở World Cup 2022”, người khác bình luận: “Pha xử lý khiến cả hậu vệ đội mình và tiền đạo đối phương đều bất ngờ”, một bình luận khác: “Quả phạt góc khó hiểu nhất World Cup 2022”.

Ở trận đấu với Croatia, Yassine Bounou đã bị các cầu thủ của đội bóng sọc caro chọc thủng lưới 2 lần. Morocco chỉ 1 lần tìm thấy mành lưới đối phương, qua đó nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Như vậy họ kết thúc World Cup 2022 ở vị trí thứ 4. 

@bongda24h.vn.official Tình huống hài hước diễn ra trong trận Ma-rốc với Croatia #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục