Tình huống Đức đánh rơi 2 điểm trước Tây Ban Nha

ĐT Đức đã có cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn trước Tây Ban Nha, nhưng Leroy Sane đã không thể tận dụng thành công.

Sau trận thua sốc 1-2 trước Nhật Bản, tuyển Đức bước vào lượt trận thứ 2 bảng E gặp Tây Ban Nha. Hai đội đã tạo ra một vài cơ hội nhưng không có bàn thắng trong 60 phút đầu tiên. Thế trận cân bằng được giữ đến phút 62, khi Jordi Alba có một cú căng ngang không thể tuyệt vời hơn cho Alvaro Morata dứt điểm cực nhanh tung lưới Manuel Neuer. 

HLV Hansi Flick sau đó thay Thomas Muller bằng Niclas Füllkrug, và lựa chọn này đã phát huy tối đa tác dụng. Fullkrug chính là người tận dụng cơ hội để sút tung lưới thủ môn Unai Simon ở phút 83. Leroy Sane, cầu thủ khác của Đức vào sân từ băng ghế dự bị cũng chơi cực kỳ năng nổ. 

Tình huống Đức đánh rơi 2 điểm trước Tây Ban Nha 1

Tình huống bỏ lỡ cơ hội của Sane

Trong những phút cuối cùng, tuyển Đức ào lên mạnh mẽ với quyết tâm lấy trọn 3 điểm. Họ suýt làm được điều đó ở phút bù giờ cuối cùng. Xuất phát từ đường đánh biên, Sane băng xuống tốc độ và có cơ hội đối mặt với Simon. Tuy nhiên, thay vì sút thẳng, anh lại chọn cách rê bóng qua thủ môn và khiến bóng đi hết đường biên. 

Trên mạng xã hội, Sane đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Nếu anh dứt điểm, bàn thắng có thể đến, và nếu Đức giành 3 điểm, họ sẽ có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng. Bây giờ, Cỗ xe tăng sẽ phải quyết thắng đậm Costa Rica để mong có được tấm vé đi tiếp ở lượt đấu cuối cùng. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục