Tình huống Darwin Nunez chơi tiểu xảo khiến cầu thủ Ghana tức điên

Darwin Nunez đã phải nhận thẻ phạt vì hành vi giẫm chân lên chấm phạt đền trong một nỗ lực làm lộn xộn sau khi Ghana được hưởng quả phạt đền trong hiệp một trước Uruguay.

Tình huống Darwin Nunez chơi tiểu xảo khiến cầu thủ Ghana nổi điên

Đêm 2/12 đã diễn ra trận đấu đối đầu giữa Uruguay và Ghana thuộc khuôn khổ bảng H World Cup 2022. Tình huống Nunez chơi tiểu xảo diễn ra ở phút 20. Khi đó, “Ngôi sao đen” được hưởng quả phạt đền.

Các cầu thủ của họ ngay lập tức ập vào khu cấm địa nhằm bảp vệ điểm đặt bóng để tránh nguy cơ bị Uruguay dùng gót phá. Darwin Nunez đứng ở phía ngoài nhưng vẫn chọc chân vào với ý định khiến điểm đặt bóng không còn bằng phẳng.

Hành động tiểu xảo của ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool lập tức bị phát hiện. Các cầu thủ Ghana đã nhận thấy điều bất thường và nổi giận đẩy Nunez ra xa.

Nunez
Nunez băng qua đám đông các cầu thủ Ghana trong vòng cấm
Tình huống Darwin Nunez chơi tiểu xảo khiến cầu thủ Ghana tức điên 1
Hậu vệ Baba Rahman của Ghana sau đó đã đẩy Nunez ra xa để ngăn chặn sự can thiệp bất chính tiếp theo

Tình huống này diễn ra ngay trước mắt trọng tài Siebert nên ông không ngần ngại rút ra tấm thẻ vàng cho Nunez.

Cầu thủ Ghana bảo vệ được điểm đặt bóng nhưng vẫn không thể ghi bàn. Người nhận trọng trách đá phạt đền, Andre Ayew dứt điểm quá nhẹ và bị thủ môn Rochet dễ dàng cản phá.

Cơn ác mộng penalty với Ghana lại tái diễn. Cách đây 12 năm, "ngôi sao đen" cũng được hưởng penalty khi đối đầu Uruguay và cũng đá hỏng, để rồi phải nhận thất bại cay đắng.

Sau pha hỏng ăn của cựu thủ quân của Swansea, "Ngôi sao đen" mất tinh thần và để Uruguay chọc thủng lưới 2 lần, đều sau những pha dứt điểm chuẩn xác của Giorgian de Arrascaeta.

Sau đó, Uruguay tiếp tục ghi hai bàn trong 6 phút của hiệp 1 để dẫn trước 2-0 chung cuộc. Như vậy, Luis Suarez cùng đồng đội bằng điểm (4) và hiệu số (0) với Hàn Quốc, nhưng chỉ đứng thứ 3 tại bảng H do ghi ít bàn hơn (2 so với 4).

Sau trận đấu, cả Uruguay và Ghana đều phải xách vali về nước. Trong khi hai đội bóng đi tiếp của bảng H là Bồ Đào Nha và Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục