Tuyển Đức nhận tin cực sốc trước thềm VCK World Cup 2022

Một thông tin sét đánh đã đến với đội tuyển Đức ngay trước thềm World Cup 2022, khi RB Leipzig vừa xác nhận tiền đạo Timo Werner sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay, sau chấn thương mắt cá chân trong trận gặp Shakhtar Donetsk.

Tuyển Đức nhận tin cực sốc trước thềm VCK World Cup 2022 1
Timo Werner lỡ hẹn với World Cup 2022 vì chấn thương mắt cá

Trong trận đấu cuối tại bảng F, vòng bảng UEFA Champions League 2022/23 giữa hai đội bóng Shakhtar Donetsk vs RB Leipzig diễn ra tại Ba Lan vào hôm qua 2/11, tiền đạo Timo Werner đã không may gặp phải một chấn thương ở mắt cá chân.

Và sau khi có kết quả chụp X-quang của chân sút 26 tuổi vào hôm nay, phía Leipzig đã đưa ra thông báo chính thức: "Kết quả chiếu chụp cho thấy Werner đã không may gặp chấn thương mắt cá chân và cậu ấy sẽ buộc phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay. Kế hoạch điều trị cho Werner sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới".

Thông báo trên cũng đồng nghĩa với việc cựu sao Chelsea FC chắc chắn sẽ lỡ hẹn với VCK World Cup 2022 tại Qatar. Đây thực sự là một tổn thất không nhỏ của 'Cỗ xe tăng' Đức, trong bối cảnh ngày khai mạc giải đấu lớn nhất hành tinh đã cận kề. 

Timo Werner hiện đang đóng một vai trò rất quan trọng tại tuyển Đức. Cầu thủ này hiện đã ghi 24 bàn thắng sau 55 lần ra sân cho Die Mannschaft. Tình hình này buộc HLV Hans-Dieter Flick sẽ phải có những điều chỉnh nhân sự để khỏa lấp vào lỗ hổng mà ngôi sao của RB Leipzig để lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục