Tim Cahill dự đoán đội vô địch World Cup 2022

Cựu cầu thủ Everton - Tim Cahill đã dự đoán cục diện World Cup 2022, anh cho rằng Brazil và Bỉ sẽ gặp nhau ở trận chung kết.

Cuối tuần này, VCK World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Cựu cầu thủ Everton - Tim Cahill đã dự đoán cục diện World Cup 2022. Anh gây sốc khi dự đoán tuyển Anh sẽ bị đánh bại bởi chủ nhà Qatar ở vòng 1/8.

Dù Cahill thừa nhận đó là một sự lựa chọn mang tính cảm tính, bởi anh hiện đang sống ở Qatar. Anh nói: "Tôi đã chơi ở Anh, nhưng tôi sống ở Qatar và tôi làm việc tại Học viện Aspire, vì vậy đây là một lựa chọn mang tính cảm xúc”.

Tim Cahill dự đoán đội vô địch World Cup 2022 1

Dự đoán của Tim Cahill cho World Cup 2022

Cahill không đơn độc, theo đó cựu tiền đạo Barcelona - Samuel Eto'o và hậu vệ huyền thoại người Brazil Cafu cũng ủng hộ Qatar đánh bại Anh ở vòng 1/8. Một dự đoán đáng ngờ khác của Cahill là Úc sẽ lọt vào tứ kết, họ đánh bại Argentina của Lionel Messi để có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, 

Người hâm mộ đã bị bối rối trước những dự đoán táo bạo về World Cup của Cahill. Một người viết trên Twitter: "Đây là dự đoán tồi tệ nhất từng được đưa ra". Một người khác nói: "Đây có phải là một trò đùa không?" Và một người thứ ba nói đùa: "Bạn ổn chứ Tim?"

Cahill cho rằng các quốc gia châu Phi ở Qatar có khả năng tiến xa trong giải đấu. Anh chọn nhà vô địch Cúp các quốc gia châu Phi là Senegal lọt vào bán kết, Cameroon lọt vào tứ kết và Ghana vào vòng 1/8. Cahill cũng dự đoán Brazil và Bỉ sẽ gặp nhau trong trận chung kết, và chiến thắng thuộc về đội bóng Nam Mỹ. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục