Tiền vệ Argentina ăn mừng chiến thắng của...ĐT Saudi Arabia

Sau chiến thắng trước ĐT Argentina, cầu thủ Saudi Arabia quyết định ăn mừng với...tiền vệ Ever Banega ở phòng khách sạn của cầu thủ này.

Ever Banega ăn mừng với tuyển Saudi Arabia

World Cup 2022 đã chứng kiến bất ngờ đầu tiên khi ĐT Argentina, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch nhận thất bại 1-2 trước Saudi Arabia. Messi cùng đồng đội đã có một ngày đá dưới sức và thất bại này là điều hoàn toàn xứng đáng.

Với ĐT Saudi Arabia, chiến thắng trước Argentina không khác gì một cột mốc mới trong lịch sử bóng đá nước này. Lẽ đó, cầu thủ đội bóng Tây Á ăn mừng cực kỳ cuồng nhiệt ở trong phòng khách sạn. Thậm chí đội bóng này ăn mừng cùng với một...tiền vệ người Argentina.

Tiền vệ Argentina ăn mừng chiến thắng củaĐT Saudi Arabia 1
Ever Banega đang thi đấu ở Saudi Arabia với một số cầu thủ ở ĐTQG này

Thật vậy, tiền vệ Ever Banega đang thi đấu cho CLB Al Shabab và là đồng đội với nhiều cầu thủ bên phía Saudi Arabia. Ở World Cup năm nay, tiền vệ này không được triệu tập lên ĐT Argentina nhưng anh vẫn di chuyển tới Qatar để cổ vũ đội bóng quê hương. Trùng hợp thế nào, nơi Banega lưu trú cũng là khách sạn nơi ĐT Saudi Arabia sinh hoạt.

Sau khi trận đấu giữa Argentina vs Saudi Arabia khép lại, cầu thủ đội bóng Tây Á đã tiến tới phòng nghỉ của Banega để...ăn mừng. Tiền vệ sinh năm 1988 đáp lại bằng nụ cười gượng gạo nhưng vẫn rất lịch sự chúc mừng chiến thắng của những đồng nghiệp.

Với ĐT Argentina, thất bại ngay trận mở màn khiến đội bóng này rơi xuống cuối bảng C. Hành trình tiến tới chức vô địch World Cup năm nay của thầy trò Scaloni trở nên gập ghềnh hơn đáng kể.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục