Mbappe cười tít mắt trên "nỗi đau của Harry Kane"

Chân sút khoác áo PSG ăn mừng như thể mình ghi bàn khi chứng kiến Harry Kane đá hỏng penalty ở trận Pháp thắng Anh 2-1 tại tứ kết World Cup 2022 vào đêm qua.

Phút 82, tuyển Anh có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa trước Pháp khi Mason Mount bị đẩy ngã trong vùng cấm. Như thường lệ, Harry Kane vẫn là cái tên được tin tưởng thực hiện quả phạt đền.

Trước đó, Kane đã dễ dàng đánh bại Lloris nhưng ở lần thứ hai được thực hiện penalty, tiền đạo sinh năm 1993 đá bóng lên trời. Chứng kiến Kane thực hiện không thành công quả phạt đền, các cầu thủ và NHM Tam sư buồn như mất sổ gạo.

221211_065644_293
Nụ cười phấn khích của Mbappe sau khi Kane sút hỏng phạt đền

Ngược lại với NHM và các ngôi sao tuyển Anh, CĐV và nhiều cầu thủ Pháp, điển hình là Mbappe đã ăn mừng tưng bừng. Khi thấy Kane sút bóng lên khán đài, tiền đạo có biệt danh "Ninja Rùa" đã cười tít mắt ăn mừng.

Không khó hiểu cho phản ứng của Mbappe bởi Pháp tránh khỏi bàn thua vào thời điểm nhạy cảm. Nhờ đó, Les Bleus giành chiến thắng chung cuộc, qua đó lọt vòng bán kết World Cup.

Nói thêm về Mbappe ở trận Pháp thắng Anh, Tam sư đã thành công trong việc khắc chế tiền đạo của PSG ở trận đấu rạng sáng nay. Vì thế, chân sút 23 tuổi không ghi bàn và kiến tạo.

Không tham gia vào bàn thắng nào nhưng Mbappe cũng để lại dấu ấn. Ở trận đấu rạng sáng nay, tuyển thủ Pháp qua người thành công 2 lần (nhiều nhất), tạo ra 1 cơ hội, thu hồi bóng 6 lần và thắng ở 4 cuộc chiến tay đôi. Dù Mbappe không toả sáng nhưng quan trọng nhất là ĐT Pháp giành vé bán kết và sẽ chạm trán đối thủ vừa miếng Morocco tại vòng 4 đội mạnh nhất.

Trong khi đó, pha hỏng ăn trên chấm 11m của Kane đã trực tiếp đẩy tuyển Anh rời World Cup. Trong suốt 32 năm qua, thành tích tốt nhất của "Tam sư" tại đấu trường thế giới chỉ là vị trí thứ 4. Tuyển Anh không thể thắng trong cả 9 lần bị dẫn trước sau hiệp 1 tại World Cup (2 hòa, 7 thua).

@bongda24h.vn.official Chúc mừng Mbappe #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup #worldcup2022 #mbappe #harrykane #francefootball ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục