Nam thần Hàn Quốc lần đầu tiên tiếng sau vụ chửi Ronaldo

Tiền đạo Cho Gue Sung mới đây đã chính thức lên tiếng làm rõ vụ việc gây hấn với Ronaldo trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha ở vòng bảng World Cup 2022.

Nam thần Hàn Quốc lần đầu tiên tiếng sau vụ chửi Ronaldo

Cầu thủ sở hữu gương mặt điển trai bên phía Hàn Quốc, Cho Gue Sung đang đứng giữa những chỉ trích trái chiều về hành động với siêu sao Ronaldo.

Chia sẻ trên tờ Yonhap, tiền đạo Hàn Quốc phân trần: “Khi đó đội nhà đang ở thế phải ghi thêm bàn vào lưới Bồ Đào Nha và Ronaldo được cho ra nghỉ. Tôi thấy anh ấy đi quá chậm nên chạy đến và nói đi nhanh lên bằng tiếng Anh. Tôi khi đó chỉ muốn CR7 rời khỏi sân càng sớm càng tốt để trận đấu tiếp tục trở lại”.

Cho Gue-sung

Tiền đạo Cho Gue Sung đang là cái tên được chú ý tại kỳ World Cup 2022

“Ronaldo đã tỏ ý không vui và nhiều người chỉ trích hàng động của tôi là không thể chấp nhận. Nhưng khi ấy điều tôi nghĩ đến chỉ là giành chiến thắng cho đội nhà”, Cho Gue Sung tuyên bố.

Sau khi Ronaldo rời sân, Hàn Quốc đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha. Với chiến thắng này, họ đã lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Trước đó, Ronaldo cũng lên tiếng về sự cố này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng Cho không có quyền yêu cầu anh phải làm gì.

Cựu sao của MU cho biết: “Trước khi tôi ra khỏi sân, một trong những cầu thủ của họ đã bảo tôi rời sân nhanh chóng. Tôi bảo cậu ta im lặng. Cậu ta chẳng có thẩm quyền gì. Cậu ta không cần phải lên tiếng hộ”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.