De Paul lên tiếng về tin đồn chấn thương trước trận gặp Hà Lan

Thông tin về việc tiền vệ De Paul dính chấn thương và không tham gia tập luyện cùng Argentina trước cuộc đối đầu Hà Lan tại Tứ kết World Cup 2022 không chuẩn xác.

De Paul không dính chấn thương

Ít ngày trước đại chiến Hà Lan vs Argentina, xuất hiện thông tin về việc tiền vệ Rodrigo De Paul dính chấn thương và không tham gia tập luyện với các đồng đội. Không ít CĐV Argentina cảm thấy lo lắng vì thông tin này. 

Nhưng mọi chuyện hoàn toàn không chính xác. De Paul chẳng gặp bất cứ một vấn đề nào cả. Tiền vệ số 7 vẫn tập luyện bình thường cùng ĐT Argentina và hoàn thành trọn vẹn giáo án của BHL. 

Trên trang cá nhân, De Paul đăng tải bức ảnh tập luyện cùng toàn đội kèm theo dòng trạng thái trấn an người hâm mộ:

"Mọi chuyện vẫn ổn. Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị thật tốt những điều cuối cùng cho thêm 1 trận Chung kết nữa tại World Cup 2022. Tiến lên nào anh em!"

De Paul lên tiếng về tin đồn chấn thương trước trận gặp Hà Lan 1
Thông tin tiền vệ De Paul dính chấn thương không chính xác.

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Hà Lan, HLV Lionel Scaloni cũng lên tiếng phủ nhận việc cậu học trò dính chấn thương. Ông không hài lòng khi giới truyền thông loan tin không đúng sự thật về nội bộ Argentina.

"Tôi không rõ các bạn lấy đâu ra thông tin De Paul gặp chấn thương như lời đồn. Vì vậy, hôm nay mọi người sẽ rõ thôi, buổi tập cuối nếu thấy họ trong đội hình tập luyện tức là vẫn ổn.

Đôi khi, những cầu thủ đã thi đấu trước đó chỉ hoàn thành một nửa buổi tập. Hôm nay chúng ta sẽ xem họ có thể thi đấu hay không. Thông tin mà các bạn thấy được trên các phương tiện truyền thông không đáng tin đâu."

Trận đấu giữa Hà Lan vs Argentina tại Tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào 2h rạng sáng 10/12 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Hà Lan vs Argentina (2h00 ngày 10/12): Siêu sao lên tiếngNhận định Hà Lan vs Argentina (2h00 ngày 10/12): Siêu sao lên tiếng
Nhận định Hà Lan vs Argentina tỏ ra khá cân bằng, có lẽ chiếc vé vào bán kết sẽ phụ thuộc vào khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân bên phía hai đội. 
HLV ĐT Argentina muốn giải quyết Hà Lan trong 90 phútHLV ĐT Argentina muốn giải quyết Hà Lan trong 90 phút
Trước trận tứ kết World Cup 2022 với ĐT Hà Lan, HLV Scaloni cuả ĐT Argentina muốn giành chiến thắng trong 90 phút thay vì kéo trận đấu tới loạt penalty may rủi.
Sao MU tự tin đánh bại Messi ở World Cup 2022Sao MU tự tin đánh bại Messi ở World Cup 2022
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Fred của Brazil tự tin tuyên bố rằng mình muốn đánh bại Argentina của Lionel Messi trong trường hợp hai đội gặp nhau ở bán kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục