Thực hư chuyện Cancelo tỏ thái độ với Ronaldo

Đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội về việc Joao Cancelo tỏ thái độ gay gắt với Cristiano Ronaldo trên sân tập liệu có nghiêm trọng như đồn đoán?

Cancelo tỏ thái độ với Ronaldo?

Cụ thể, trên mạng xã hội đoạn video về Joao Cancelo và Cristiano Ronaldo trên sân tập ĐT Bồ Đào Nha. CR7 tiến tới ôm đầu người đàn em. 

Song, Cancelo lập tức tỏ thái độ. Thậm chí, hậu vệ của Man City còn đẩy Ronaldo ra và tiếp tục thể hiện sự khó chịu trên khuôn mặt của mình. 

Nhiều người đã nghĩ rằng Cancelo và Ronaldo đã xuất hiện những mâu thuẫn. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy. 

VIDEO: Cancelo va chạm quyết liệt với Felix trước khoảnh khắc hờn dỗi Ronaldo

video

Sự bực tức của Cancelo dành cho Joao Felix chứ không phải Ronaldo. Trước khoảnh khắc kể trên, hậu vệ 28 tuổi đã có tình huống va chạm quyết liệt với chân sút của Atletico. 

Do đó, Ronaldo muốn tiến tới để làm hạ hỏa cái đầu nóng của Cancelo chứ không hề có ý đùa cợt. Toàn bộ sự việc cũng đã được các phóng viên tại sân ghi lại và đính chính trên mạng xã hội. 

Hiện tại, nhất cử nhất động của Ronaldo đều bị theo dõi rất kĩ. Trước đó, CR7 gây sốc khi có những phát ngôn chỉ trích MU tậm tệ trong buổi phỏng vấn với The Sun. 

CR7 từng bị nghi có mâu thuẫn với Bruno Fernandes khi mới hội quân ĐT Bồ Đào Nha. Song, tiền vệ Joao Mario đã lên tiếng phủ nhận.

VIDEO: Ronaldo và Bruno Fernandes không nhìn mặt nhauVIDEO: Ronaldo và Bruno Fernandes không nhìn mặt nhau
Trong buổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo và đồng đội ở CLB, Bruno Fernandes tỏ ra khá căng thẳng.
Bị chê lạnh nhạt với Ronaldo, Bruno Fernandes có phản ứng đầu tiênBị chê lạnh nhạt với Ronaldo, Bruno Fernandes có phản ứng đầu tiên
Ngôi sao MU, Bruno Fernandes mới đây đã phá vỡ im lặng, sau những nghi ngờ về việc mối quan hệ "lạnh nhạt" với đàn anh Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha. 
Đồng đội từ chối khi được hỏi về chuyện của Ronaldo Đồng đội từ chối khi được hỏi về chuyện của Ronaldo
Drama của Ronaldo với MU đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Và không bất ngờ khi các cầu thủ Quỷ đỏ liên tục bị làm phiền khi được hỏi về chuyện này.
MU nhận được đề nghị sốc cho RonaldoMU nhận được đề nghị sốc cho Ronaldo
Theo đó, MU vừa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng Ronaldo chỉ bằng bằng một chiếc bánh và nửa lít bia từ một đội bóng đang đá ở giải hạng 6 Anh.
Sau Bruno, tới lượt Joao Cancelo thái độ với RonaldoSau Bruno, tới lượt Joao Cancelo thái độ với Ronaldo
Joao Cancelo là cầu thủ mới nhất tỏ thái độ với Cristiano Ronaldo trên sân tập, mọi thứ dường như đang chống lại CR7. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục