Thủ môn số một ĐT Argentina dính chấn thương trước thềm World Cup 2022

Sau Angel Di Maria và Paulo Di Maria, ĐT Argentina nhận thêm hung tin về lực lượng trước thềm World Cup 2022 khi thủ môn Emiliano Martinez chấn thương.

ĐT Argentina nhận thêm hung tin từ trụ cột

Phút 30 trận Newcastle vs Aston Villa, Emiliano Martinez dính chấn thương vùng đầu sau pha va chạm với đồng đội. Sau khi được các nhân viên y tế sơ cứu, thủ môn người Argentina trở lại sân thi đấu. 

Nhưng chỉ sau khoảng 5 phút, chấn thương của Emiliano Martinez có dấu hiệu không ổn. Thủ thành sinh năm 1992 bước đi loạng choạng và đổ gục xuống sân, không thể tiếp tục thi đấu. 

Hiện tại, phía Aston Villa chưa cập nhật tình hình chấn thương của Emiliano Martinez. Nhưng rõ ràng, đây là tin không mấy vui vẻ với ĐT Argentina.

Thủ môn số một ĐT Argentina dính chấn thương trước thềm World Cup 2022 1
Emiliano Martinez dính chấn thương trước thềm World Cup 2022.

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Suốt thời gian qua, Emiliano Martinez là chốt chặn không thể thay thế nơi khung gỗ của ĐT Argentina. Còn nhớ tại Copa America 2021, thủ thành sinh năm 1992 thể hiện phong độ rất cao giúp Những vũ công Tango vô địch.

Trước Emiliano Martinez, ĐT Argentina ghi nhận 2 trường hợp chấn thương gồm Paulo Dybala và Angel Di Maria. Di Maria nhiều khả năng vẫn có thể kịp bình phục dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong khi đó, cơ hội góp mặt của Dybala còn đang bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục