Thủ môn Saudi Arabia khiến đồng đội bất tỉnh trên sân

Những phút bù giờ cuối cùng trận Argentina vs Saudi Arabia, hậu vệ Yasir Al Shahrani dính chấn thương kinh hoàng sau pha va chạm với thủ môn Al Owais.

Chấn thương kinh hoàng của hậu vệ Saudi Arabia

Những phút bù giờ cuối cùng, Argentina nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa trước Saudi Arabia. Trong một tình huống bóng được tạt thẳng vào vòng cấm đội bóng Tây Á, thủ môn Al Owais chủ động băng ra đấm bóng giải nguy. 

Nhưng thủ thành của Saudi Arabia vô tình lại khiến cho hậu vệ. Yasir Al Shahrani dính chấn thương kinh hoàng. Đầu gối của Al Owais va chạm mạnh vào mặt của người đồng đội.

Thủ môn Saudi Arabia khiến đồng đội bất tỉnh trên sân 1
Al Shahrani dính trọn cái đầu gối của người đồng đội.

Al Shahrani bị chảy máu mũi, mồm và bất tỉnh ngay trên sân. Sau vài phút được các nhân viên y tế sơ cứu, số 13 của Saudi Arabia đã ổn. 

Thủ môn Saudi Arabia khiến đồng đội bất tỉnh trên sân 2
Hậu vệ Saudi Arabia chảy máu và bất tỉnh vài phút trên sân.

Tuy nhiên, anh không thể tiếp tục thi đấu mà phải rời sân bằng cáng. Trước khi rời sân, Al Shahrani là cầu thủ chơi ấn tượng bậc nhất nơi hàng thủ Saudi Arabia.

Theo thống kê, hậu vệ 30 tuổi có  6 pha phá bóng, 6 lần giải nguy và 3 lần tắc bóng thành công. Anh cùng với thủ môn Al Owais được chấm 7.8 điểm, cao nhất trận. 

Saudi Arabia đã tạo nên địa chấn khi đánh bại Argentina với tỉ số 2-1 trong trận ra quân World Cup 2022. Đây là bất ngờ lớn nhất cho tới lúc này tại giải.

Cầu thủ Saudi Arabia hả hê cà khịa Messi Cầu thủ Saudi Arabia hả hê cà khịa Messi
Được đánh giá hoàn toàn vượt trội, song thật khó tin khi Lionel Messi và Argentina bất ngờ thua sốc Saudi Arabia với tỉ số 1-2 trong ngày ra quân tại World Cup 2022.
3 kỷ lục khủng của Argentina bị chặn đứng sau trận thua Saudi Arabia3 kỷ lục khủng của Argentina bị chặn đứng sau trận thua Saudi Arabia
Argentina đã để thua trận mở màn World Cup 2022 trước Saudi Arabia, qua đó chuỗi 36 trận bất bại bị chấm dứt đầy đau đớn.
 
Nhận tỷ lệ đặt 1 ăn 500, Saudi Arabia vẫn oai hùng đánh bại ArgentinaNhận tỷ lệ đặt 1 ăn 500, Saudi Arabia vẫn oai hùng đánh bại Argentina
Saudi Arabia đã lội ngược dòng để đánh bại Argentina ở bảng C dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục