Thủ môn Pháp mặc áo vàng trong trận Chung kết World Cup 2022

Theo công bố từ trang chủ FIFA, thủ môn của ĐT Pháp sẽ ra sân trong trận Chung kết World Cup 2022 với bộ trang phục thi đấu màu vàng.

Công bố trang phục thi đấu trận Chung kết World Cup 2022

Trên trang chủ, FIFA mới đây công bố trang phục thi đấu của 2 đội Argentina và Pháp trong trận Chung kết World Cup 2022. Cả hai đều sẽ được ra sân với áo đấu truyền thống: Argentina mặc áo sọc trắng xanh quần đen, Pháp sử dụng trang phục xanh tím than. 

Trong khi đó, thủ môn của Argentina mặc áo xanh lá cây. Còn người trấn giữ khung thành của ĐT Pháp lựa chọn bộ cánh màu vàng. 

Thủ môn Pháp mặc áo vàng trong trận Chung kết World Cup 2022 1
FIFA công bố trang phục thi đấu trận Chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp.

Đây là chi tiết khiến không ít CĐV Pháp cảm thấy lo lắng. Tại World Cup 2022, xuất hiện lời nguyền về việc các đội bóng có thủ môn mặc áo vàng đều phải nhận thất bại. 

Không ít đội bóng phải nếm trải cay đắng vì yếu tố tâm linh này. Có thể kể tới trường hợp của ĐT Đức (thua Nhật Bản 1-2), Bỉ (thua Morocco 0-2), Nhật Bản (thua Croatia luân lưu), Tây Ban Nha (thua Morocco luân lưu) hay Hà Lan (thua Argentina luân lưu)...

Trận Chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp diễn ra vào 22h ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam).

Hậu vệ tuyển Pháp tức tối vì phải kiểm tra doping, bỏ lỡ màn ăn mừng cùng độiHậu vệ tuyển Pháp tức tối vì phải kiểm tra doping, bỏ lỡ màn ăn mừng cùng đội
Jules Kounde và Ibrahima Konate đã không thể cùng ĐT Pháp ăn mừng sau chiến thắng trước Ma Rốc do được FIFA lựa chọn để tiến hành kiểm tra doping.
Harry Maguire vui nhất nếu Argentina vô địch World Cup 2022Harry Maguire vui nhất nếu Argentina vô địch World Cup 2022
Harry Maguire có thể sẽ được trao cơ hội đá chính ở MU trong trường hợp Argentina vô địch World Cup 2022, đội bóng Nam Mỹ sẽ gặp Pháp ở trận đấu cuối cùng.
Nhìn lại đội hình của Pháp và Argentina ở trận đấu tại World Cup 2018Nhìn lại đội hình của Pháp và Argentina ở trận đấu tại World Cup 2018
Cách đây 4 năm, Argentina và Pháp từng đụng độ ở vòng 1/8 World Cup 2018. Khi đó Pháp đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục