Thủ môn Morocco hạnh phúc sau khi loại Tây Ban Nha khỏi World Cup

Yassine Bono, người tiễn ĐT Tây Ban Nha ra sân bay về nước không giấu sự hạnh phúc và cảm ơn người hâm mộ toàn thế giới đã cổ vũ Morocco ở World Cup 2022.

Thủ môn Bono cảm ơn CĐV toàn thế giới

Trận đấu thứ hai ở World Cup năm nay phải phân định thắng thua trên chấm penalty. ĐT Tây Ban Nha dù được đánh giá cao hơn, lại chịu dừng bước trước sự xuất sắc của một thủ môn...đang thi đấu tại La Liga. Thủ môn Yassine Bono cản phá cả 3 quả penalty của Tây Ban Nha và giành vé đi tiếp cho đội bóng tới từ Bắc Phi.

Sau trận đấu, thủ thành 31 tuổi tỏ ra hết sức hạnh phúc và không quên gửi lời cảm ơn tới những CĐV trên khắp thế giới đã cổ vũ cho ĐT Morocco. Chia sẻ với Mundo Deportivo, người gác đền của Sevilla cho biết:

"Chúng tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ tất cả những CĐV, đó không chỉ là những người hâm mộ từ quê nhà Morocco mà còn là những người yêu mến bóng đá từ khắp nơi trên thế giới. Chính sự cổ vũ đó đã tiếp thêm động lực để chúng tôi thi đấu với thứ bóng đá tốt nhất của mình.

Thủ môn Morocco hạnh phúc sau khi loại Tây Ban Nha khỏi World Cup 1
Thủ môn Bono được đồng đội ở ĐT Morocco tung lên không sau trận thắng Tây Ban Nha

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đồng đội của mình, những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong trận đấu. Tất cả đã cho thấy nỗ lực khổng lồ và những gì họ đã làm xứng đáng nhận được lời ngợi khen. Xin gửi tặng chiến thắng này cho tất cả đồng đội và người hâm mộ cũng như người dân Morocco.

Khi bạn đã làm được điều này (ý chỉ cản phá 3 quả penalty), bạn sẽ không thể nhận ra rằng mình vừa làm được điều gì. Thật khó để diễn tả được những cảm xúc lúc này, ai cũng biết đối thủ của Tây Ban Nha giỏi như thế nào, nhưng tôi đã ngăn cản được những cú đá penalty quyết định.

Chúng tôi rất hạnh phúc, nhưng cùng với đó cả đội phải giữ được sự tập trung cũng như giữ trong đầu mục tiêu trước mắt."

Không quá bất ngờ khi Bono nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đặc biệt hơn, FIFA cũng rất "tinh tế" khi không yêu cầu thủ môn này chụp ảnh với tên hãng bia tài trợ cho World Cup. Bono là người theo đạo Hồi và đồ uống có cồn bị cấm ở tôn giáo này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục