Thủ môn Ma Rốc biến mất sau màn hát quốc ca và bắt tay với ĐT Bỉ

Thủ môn Yassine Bounou của Ma Rốc đã bất ngờ biến mất ngay trước trận đấu với ĐT Bỉ ở lượt trận thứ 2 bảng F World Cup 2022 diễn ra tối 27/11.

Thủ môn Ma Rốc biến mất sau màn hát quốc ca và bắt tay với ĐT Bỉ

Thủ môn mang áo số 1 của tuyển Ma Rốc là cái tên được HLV Walid Regragui lựa chọn trong danh sách dự trận đấu với ĐT Bỉ. Yassine Bounou xuất hiện cùng đội trong lúc hát quốc ca, thậm chí đã bắt tay với dàn cầu thủ bên phía đối thủ.

Thế nhưng, trong lúc chụp hình trước trận đấu, thủ thành này bất ngờ biến mất một cách bất thường. Người bắt chính cho Ma Rốc ở trận đấu này lại là Munir Mohand Mohamedi El Kajoui (mang áo số 12).

Sau trận đấu, HLV Walid Regragui của Ma Rốc đã tiết lộ rằng thủ môn Yassine Bounou không đủ điều kiện thi đấu và bị thay ra ngay trước khi trận đấu với Bỉ diễn ra:

"Cậu ấy có một va chạm ở trận gặp Croatia và cảm thấy không khỏe. Chúng tôi muốn Bonnou thi đấu trước Bỉ cho đến tận những phút chót nhưng sau khi khởi động, cậu ấy cảm thấy không ổn và được thay thế bằng một người khác.

Yassine Bounou
Thủ môn Yassine Bounou bị thay ra ngay sau khi tiếng còi trận đấu bắt đầu

Nếu muốn ở trong đội hình của tôi, bạn phải đạt 100% thể trạng và Bonnou hiểu điều đó. Cậu ấy nhường vị trí của mình cho Munir, người đã có một trận đấu tuyệt vời".

Dẫu vậy, sự mất tích của thủ môn Bounou nhanh chóng bị lu mờ bởi ĐT Ma Rốc làm nên cú sốc bằng chiến thắng 2-0 trước Bỉ (đội đang đứng hạng 2 thế giới) nhờ các bàn thắng của Abdelhamid Sabiri và Zakaria Aboukhlal trong hiệp 2.

Đây cũng là trận thắng thứ 3 trong lịch sử bóng đá Ma Rốc ở một kỳ World Cup. Với chiến thắng này, đoàn quân dưới quyền HLV Walid Regragui (4 điểm) soán ngôi đầu bảng F của Bỉ (3 điểm) và họ sẽ giành quyền vào vòng 1/8 lần đầu tiên kể từ năm 1986 nếu tránh được thất bại trước Canada ở lượt trận cuối.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục