"Người hùng 11m" của Argentina ăn mừng phản cảm

Hình ảnh thủ thành Martinez "biểu diễn" động tác ăn mừng khi lên bục nhận danh hiệu cá nhân ở trận chung kết World Cup được chia sẻ và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Emi Martinez toả sáng rực rỡ ở trận Argentina thắng Pháp. Ở trận đấu đêm qua, thủ môn của Aston Villa đã cứu đội bóng xứ Tango khỏi 1 bàn thua mười mươi trong thời gian bù giờ hiệp phụ thứ hai, khi tỉ số là 3-3 (cản phá cú sút như búa bổ của Kolo Muani trong tình huống đối mặt).

FkR-j4pWIAA98om
 


Chưa dừng lại ở đó, trên chấm luân lưu, Emi Martinez xuất sắc cản phá cú đá của Kingsley Coman, góp công lớn giúp Argentina vượt qua Les Bleus với tỉ số 4-2. Nhờ phong độ ấn tượng ở trận chung kết và những show diễn xuất sắc tại World Cup 2022 trước đó, cựu cầu thủ Arsenal đã giành danh hiệu Găng tay vàng. Emi Martinez là thủ môn Nam Mỹ đầu tiên trong lịch sử đoạt danh hiệu này. 

Khi lên bục nhận danh hiệu dành cho thủ môn xuất sắc nhất giải, Emi Martinez có hành động rất phản cảm. Cụ thể, thủ thành 30 tuổi dùng giải thưởng vừa giành được như một "vật cụ người lớn" (theo bình luận của CĐV) rồi cong người hướng về khán đài.

Hành động của Emiliano Martinez bị chỉ trích rất nhiều trên mạng xã hội.

“Chẳng biết anh ta đang nghĩ cái quái gì vậy?”, một NHM bình luận.

"Hãy nhìn mặt của thành viên ban tổ chức, có lẽ ông ấy bị sốc trước cử chỉ của Martinez", một fan hâm mộ nhận xét

“Emi Martinez là bằng chứng cho thấy đàn ông không bao giờ trưởng thành," một người khác viết.

"Emi Martinez là thủ môn xuất sắc không thể bàn cãi nhưng luôn hành xử nhố nhăng và khó coi", một CĐV đánh giá.

Tuy nhiên, không phải tất cả đều chỉ trích Emi Martinez. Thậm chí, nhiều CĐV, đặc biệt là fan Argentina đã lên tiếng ủng hộ thủ môn của Aston Villa.

Trước khi có hành động chẳng giống ai kể trên, Emi Martinez đã uốn éo người ăn mừng hài hước ở loạt sút luân lưu. Sau trận, thủ môn 30 tuổi khóc rưng rức chia vui cùng Lionel Messi và các đồng đội.

Tại World Cup 2022, Martinez tỏa sáng ở cả 2 loạt luân lưu để giúp Argentina lần lượt vượt qua Hà Lan ở tứ kết, sau đó là Pháp ở chung kết.

@bongda24h.vn.official Người hùng 11m có màn ăn mừng khá phản cảm #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục