Thủ môn Hàn Quốc đấu trí với Neymar và cái kết

Thủ môn Kim Seung-gyu bất ngờ bị chỉ trích vì coi thường Neymar trên chấm 11m, ở trận Brazil vs Hàn Quốc vòng 1/8 World Cup 2022.

Hàn Quốc đã gục ngã quá nhanh trước sức mạnh của Brazil. Ngay phút thứ 7 họ đã để Selecao chọc thủng lưới, tới phút 13 đại diện của châu Á phải nhận một quả 11m. Số 5 của Hàn Quốc đã đá thẳng vào chân của Richarlison trong vòng cấm, và trọng tài cương quyết chỉ tay vào chấm phạt đền.

Neymar là người thực hiện quả đá. Thủ môn Kim Seung-gyu đã cố gắng đấu trí với Neymar bằng cách đứng hẳn về một bên khung thành. Sau khi số 10 của Brazil lấy đà, thủ thành của Hàn Quốc dần di chuyển ra giữa khung thành.

Thu mon Han Quoc dung han ve mot ben khi doi dau voi Neymar

Thủ môn Hàn Quốc đứng hẳn về một bên khi đối đầu với Neymar

Neymar bước đi chậm rãi trước khi sút về góc bên phải, trong khi đó Kim Seung-gyu bắt bài cầu thủ của Brazil sút ở giữa, và tất nhiên anh đành vào lưới nhặt bóng. Nhiều người hâm mộ vừa buồn cười vừa khó hiểu với hành động của thủ môn bên phía Hàn Quốc. 

Một người hâm mộ đã viết: "Thủ môn đang làm gì vậy. Anh ta có biết mình đang đối mặt với ai không? Hành động vô nghĩa”, người thứ 2 nói: “Anh ta đang không tôn trọng Neymar, và anh ta phải trả giá”, người thứ 3 tiếp tục: “Neymar đang có mặt trên sân bóng, anh ta không phải một VĐV bóng bàn, bóng rổ hay bóng chuyền”.

Brazil sau đó khi thêm 2 bàn để khép lại hiệp 1 với tỷ số 4-0. Sang hiệp 2, Selecao chủ động chơi chậm lại, điều đó giúp Hàn Quốc có nhiều bóng hơn. Họ cũng có một bàn danh dự, qua đó rời giải với tỷ số 1-4. Còn với Brazil, họ vào tứ kết gặp Croatia. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục